MC Danh Tùng – Thùy Linh lộng lẫy trong đêm trao giải Cánh Diều


Thứ 2, 16/04/2018 | 03:14


Tối ngày 15/4, Cặp đôi MC nổi tiếng Danh Tùng – Thùy Linh xuất hiện và đảm nhận vai trò dẫn dắt đêm trao giải Cánh diều 2017.

Tối ngày 15/4, Cặp đôi MC nổi tiếng Danh Tùng – Thùy Linh xuất hiện và đảm nhận vai trò dẫn dắt đêm trao giải Cánh diều 2017.

Đây không phải là lần đầu tiên cặp đôi nối tiếng của nhà đài tham dự dẫn dắt lễ trao giải điện ảnh danh tiếng này nên cả hai không hề thấy bỡ ngỡ, mà ngược lại vô cùng tự tin để tỏa sáng cùng dàn diễn viên hot nhất hai miền Nam Bắc.

Năm nay, việc tham gia dẫn Cánh diều vàng của Danh Tùng – Thùy Linh có điểm đặc biệt hơn so với các năm trước khi cả hai đều có thêm nhiều “thành tựu” về phim ảnh.

Năm 2017 là năm đã để lại dấu ấn mạnh của Danh Tùng với khán giả khi anh xuất hiện ở 2 bộ phim hot: Sống chung với mẹ chồng và Ghét thì yêu thôi với hai dạng vai có tính cách và vẻ ngoài hoàn toàn đối lập nhau. Trước đấy khán giả ít ai tin Danh Tùng có thể hoá thân vào vai phản diện nhưng với nhân vậy Ca trong Ghét thì yêu thôi, Danh Tùng đã khiến khán giả ngạc nhiên và thể hiện được khả năng diễn xuất.

Trong khi đó, với Thùy Linh, sau giải Cánh diều vàng dành cho Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất năm 2015 với bộ phim Và anh sẽ trở lại, nữ MC xinh đẹp đang có một số dự án phim sẽ ra mắt trong thời gian.

“Tôi đang có một số dự án phim, điện ảnh trong thời gian tới và rất mong sẽ nhận được thêm nhiều thành công dù phim ảnh chỉ là nghiệp tay trái”, nữ MC thổ lộ. Cô cũng cho biết, rất kì vọng bản thân sẽ được đứng trên sân khấu nhận giải Cánh diều một lần nữa. “Đó chắc chắn sẽ là niềm hạnh phúc vô bờ”, cô tâm sự.

Trong vai trò MC, cả Danh Tùng và Thùy Linh không chọn cách xuất hiện ồn ào mà đi sâu vào tính chuyên môn với những chương trình có sức nặng như Cánh Diều Vàng hay Hoa hậu biển Việt Nam toàn cầu. Thùy Linh và Danh Tùng đã gây dựng được “thương hiệu” là một cặp đôi dẫn với nhau vô cùng ăn ý, đẹp đôi.

Với riêng Thùy Linh, năm 2018 sẽ thời điểm cô đẩy mạnh hình ảnh và các hoạt động của bản thân. Thời gian qua, cô nhận giải “Nụ cười VTV” với hình ảnh duyên dáng, rạng rỡ, luôn tràn đầy năng lượng, cô được mọi người yêu mến gọi là “Cô gái có nụ cười đẹp nhất VTV”. Trước đó, Thùy Linh chạm ngõ điện ảnh và gây chú ý với vai Tráng Ly trong Và anh sẽ trở lại cùng một số bộ phim khác.

Dành sự háo hức khám phá, học hỏi khi là “người mới” với điện ảnh, Thuỳ Linh vẫn đồng thời trau dồi chuyên môn của mình. Cô là gương mặt nổi bật xuất hiện thường xuyên trên sóng VTV các chương trình “Nghệ sĩ tháng”, “Muôn màu showbiz”, “Tạp chí âm nhạc”...với phong cách dẫn đa dạng, nhiều màu sắc, ứng biến linh hoạt & am hiểu âm nhạc. Ngay sau lễ trao giải Cánh diều, vào tháng 5 tới, Thuỳ Linh sẽ tiếp tục đảm nhiệm vai trò MC của Carnaval Hạ Long & Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng....

Nói về dự định trong thời gian tới của mình, Thùy Linh tiết lộ cô sẽ tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động MC, đóng phim đồng thời có sự lột xác trong hình ảnh để mang đến sự tươi mới, hấp dẫn cho khán giả.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mc-danh-tung-thuy-linh-long-lay-trong-dem-trao-giai-canh-dieu-a226334.html