MC Lại Văn Sâm khâm phục cậu bé 6 tuổi vẽ một lúc bằng hai tay


Chủ nhật, 03/12/2017 | 03:53


Cậu bé Hoàng Khiêm với khả năng vẽ một lúc bằng hai tay đã "mở lớp" dạy vẽ cho MC Lại Văn Sâm ngay trên sóng truyền hình.

Cậu bé Hoàng Khiêm với khả năng vẽ một lúc bằng hai tay đã "mở lớp" dạy vẽ cho MC Lại Văn Sâm ngay trên sóng truyền hình.

Tập 13 của Mặt trời bé con vừa lên sóng với sự xuất hiện của Hoàng Khiêm đã làm cho MC Lại Văn Sâm rất thích thú.

Chỉ mới 6 tuổi thôi mà Hoàng Khiêm đã được cô giáo cho làm Chủ tịch Hội đồng tự quản ở lớp. Trò chuyện với MC Lại Văn Sâm, Hoàng Khiêm còn tiết lộ thêm hội đồng tự quản chỉ có một mình cậu bé … là thành viên và nhiệm vụ chính của chủ tịch là quản lý, giữ gìn trật tự và nề nếp lớp học. Hoàng Khiêm tự nhận được cô giáo phân công chức vụ này vì ở lớp cậu bé lớn tuổi nhất, các bạn đều 6 tuổi, một mình Hoàng Khiêm sinh tháng 1 gần 7 tuổi.

Thế giới trẻ thơ luôn có những điều rất đặc biệt mà đôi khi người lớn cũng không thể nào hiểu nổi. Đối với Hoàng Khiêm, cậu bé cũng có cách tư duy riêng với thế giới xung quanh. Cho rằng “đực” có nghĩa là “lớn”, Hoàng Khiêm đã làm MC Lại Văn Sâm “đứng hình” khi kể câu chuyện rất thú vị về chú chó trong nhà “chó rất khôn, trông nhà rất giỏi nhưng người lạ vào nhà thì không sủa và càng ngày nó càng đực lên tức là lớn lên”.

Sau này Hoàng Khiêm muốn làm xây dựng để xây nhà cho người nghèo “vì người nghèo chẳng có gì để ăn nên con muốn thiết kế một chiếc nhà cho họ ở”. Với khả năng vẽ bằng hai tay cùng một lúc, Hoàng Khiêm đã làm cho “học trò” Lại Văn Sâm toát mồ hôi với những bài tập vẽ ngay trên sân khấu của Mặt trời bé con.

Đầu tiên là những hình cơ bản như trái bóng, hộp vuông sau đó thì vẽ hai con khủng long khác loại phức tạp hơn, ghép vào thì được hình 2 con khủng long đang đánh nhau. Tuy không vẽ được trọn vẹn nhưng nhờ sự cố gắng, MC Lại Văn Sâm đã đạt được điểm 10 từ “thầy giáo” có khả năng vẽ bằng hai tay này.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mc-lai-van-sam-kham-phuc-cau-be-6-tuoi-ve-mot-luc-bang-hai-tay-a211580.html