MC Minh Tiệp bị tố bạo hành em vợ: Sao Việt lên tiếng


Thứ 2, 28/05/2018 | 09:22


Cùng sự kiện

MC Minh Tiệp đang đối mặt với làn sóng phẫn nộ rất lớn từ cư dân mạng sau khi bị em vợ tố bạo hành trong nhiều năm qua.

MC Minh Tiệp đang đối mặt với làn sóng phẫn nộ rất lớn từ cư dân mạng sau khi bị em vợ tố bạo hành trong nhiều năm qua.

Vụ việc MC - BTV Minh Tiệp của VTV bị em vợ 15 tuổi T.D tố bạo hành vẫn đang thu hút sự quan tâm lớn từ dư luận. Đến giờ phút này, mặc dù sự việc vẫn chưa rõ thực hư nhưng cô bé T.D đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ mọi người, cơ quan chức năng cũng đã vào cuộc để tìm hiểu, điều tra về câu chuyện của em.

Về phần Minh Tiệp, anh này khẳng định mình không hề bạo hành em vợ dù theo nam MC, anh có lao vào cản khi thấy em vợ cầm kéo định đâm vợ mình nên mới có chuyện anh bị "tố".

MC Minh Tiệp đang bị nhiều người kêu gọi tẩy chay.

Trên trang cá nhân của mình, vợ của Minh Tiệp cũng lên tiếng khẳng định Minh Tiệp không hề đánh đập vợ hay T.D, việc T.D tố Minh Tiệp bạo hành chỉ nhằm câu like trên mạng xã hội. Ngoài vợ của Minh Tiệp, P.M.P - người được cho là chị gái ruột thứ hai của T.D cũng chia sẻ về ồn ào này.

P.M.P khẳng định câu chuyện T.D kể không phải là sự thật, T.D hỗn láo không chỉ với anh chị mà còn với cả bố mẹ. Ở phần bình luận dưới bài chia sẻ của P.M.P, nhiều người thân, bạn bè của Minh Tiệp cũng lên tiếng bênh vực nam MC.

Mặc dù có những người được cho là người thân của chính T.D lên tiếng đứng về phía Minh Tiệp, cộng đồng mạng vẫn cho rằng nếu thực sự T.D là nữ sinh hỗn hào, nghịch ngợm, học lực yếu thì việc em đang theo học tại trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam (Hà Nội) - một ngôi trường danh giá là rất khó tin. Không chỉ thế, nhiều bạn bè, thầy cô từ cấp 2 của T.D và cả ở trường Ams hiện tại đều đã lên tiếng bênh vực cô bé, khẳng định T.D là học sinh ngoan, có học lực tốt, thậm chí từng tham gia kỳ thi học sinh giỏi quốc gia.

Trong 2 ngày này, rất nhiều hashtag kêu gọi tẩy chay MC Minh Tiệp và tẩy chay bạo hành gia đình, nói không với bạo lực được cộng đồng mạng triển khai để thể hiện sự ủng hộ với T.D.

Trước sự việc trên, nhiều nghệ sĩ Việt cũng đã lên tiếng bày tỏ quan điểm của mình. MC Phan Anh chia sẻ anh dành khá nhiều thời gian đọc ý kiến xung quanh. Thực tế đúng sai chưa thể kiểm chứng nhưng có một sự thật là ý kiến của bé gái bị bạo hành chưa được lắng nghe một cách nghiêm túc.

MC Phan Anh chia sẻ quan điểm về sự việc.

Nam MC mong muốn các cơ quan chức năng được tiếp xúc với Thùy Dung để hỗ trợ, ít nhất là giúp em ổn định tâm lý. Truyền thông khi đưa tin cũng cân nhắc để bảo vệ em và cả gia đình em tránh thêm những tổn thương. Vì, điều em cần vẫn là gia đình.

Nhạc sĩ trẻ Nguyễn Văn Chung thì có quan điểm gay gắt hơn, anh lên tiếng chỉ trích hành vi của MC Minh Tiệp và chia sẻ chứng cứ khẳng định T.D đang bị cô lập trong chính gia đình mình.

Vũ công Phạm Lịch thì cho rằng, không cần biết sự việc diễn ra trong hoàn cảnh nào, nhưng đánh trẻ em đã là một hành vi sai trái. Cô khẳng định hành vi của trẻ em cũng có phần xuất phát từ cư xử của người lớn, nếu có có ứng xử đúng đắn với con em mình thì sẽ gây ra hậu quả khó lường.

Phạm Lịch phản đối hành vi bạo hành trẻ em.

"Không biết câu chuyện thực hư thế nào nhưng đừng bạo hành vì nó ảnh hưởng nhiều đến tâm lý đứa trẻ. Nhẹ thì trầm cảm nhút nhát thụ động. Nặng thì nó cư xử với người xung quanh cũng y như vậy để giải phóng nhưng uất ức luẩn quẩn (Trừ nghiện hút bắt buộc phải khống chế thôi). Đừng đối xử với con bé như thế", Phạm Lịch tâm sự.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mc-minh-tiep-bi-to-bao-hanh-em-vo-sao-viet-len-tieng-a230984.html