Mẹ đối tượng buôn ma túy ôm súng cố thủ trong ô tô cuối thuyết phục con đầu hàng


Thứ 6, 15/02/2019 | 14:57


Cùng sự kiện

"Đối tượng này có tiền án về ma túy. Bị nhiễm HIV giai đoạn cuối. Luôn mang theo súng và lựu đạn trong người" - Một cán bộ điều tra cho hay.

"Đối tượng này có tiền án về ma túy. Bị nhiễm HIV giai đoạn cuối. Luôn mang theo súng và lựu đạn trong người" - Một cán bộ điều tra cho hay.

Liên quan đến vụ hàng trăm cảnh sát vây ráp kẻ buôn ma túy ôm súng cố thủ trên xe, một cán bộ điều tra cho biết, đối tượng cố thủ cuối cùng trên xe vừa đầu hàng là Nguyễn Thành Trung, sinh năm 1985, trú xã Sơn Tây, huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh.

Mẹ của Trung đang thuyết phục con đầu hàng - Ảnh cắt từ clip.

"Đối tượng này có tiền án về ma túy. Bị nhiễm HIV giai đoạn cuối. Luôn mang theo súng và lựu đạn trong người", vị này cho hay.

Phòng ma túy công an tỉnh và Cục phòng chống ma túy chủ trì phối hợp với công an huyện Hương Sơn tiếp tục tăng cường cảnh sát cơ động để vây bắt đối tượng.

Đến 18h30, lực lượng chức năng đã mời mẹ Trung đến để thuyết phục con buông súng đầu hàng.

19h15, cảnh sát cho biết, đối tượng Trung đã đầu hàng và bị cảnh sát bắt giữ.

Các lực lượng chức năng vây ráp đối tượng cố thủ trong xe chiều nay - Ảnh: Vietnamnet.

Trước đó, vào lúc 15h ngày 15/2, tại địa bàn xã Sơn Quang, huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh, bằng biện pháp nghiệp vụ, Công an huyện Hương Sơn phát hiện ở trục đường liên xã Ninh - Lĩnh 1 nhóm đối tượng đi trên 2 ô tô biểu hiện vận chuyển chất ma túy nên yêu cầu dừng xe kiểm tra.

Tuy nhiên, các đối tượng đã điều khiển cho xe chạy với tốc độ cao, theo hướng về xã Sơn Giang, huyện Hương Sơn.

Khi phương tiện của bọn chúng chạy đến ngã tư giao đường liên xã Sơn Lâm và Sơn Giang đã bị lao xuống ruộng. Lúc này, nhóm đối tượng đã nhảy ra khỏi xe, chạy ra khu vực gần trụ sở chi cục Thuế xã Sơn Giang, ôm súng cố thủ.

Hiện, 3 đối tượng trong vụ án đã bị bắt giữ, cùng 2 xe ô tô và tang vật vụ án.

Minh Minh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-doi-tuong-buon-ma-tuy-om-sung-co-thu-trong-o-to-cuoi-thuyet-phuc-con-dau-hang-a263082.html