Mê mẩn nhan sắc của nữ sinh từng giành huy chương cờ tướng, bơi lội


Thứ 2, 04/12/2017 | 09:05


Sau những ồn ào cho rằng 'nữ sinh RMIT' cặp kè đại gia lấy tiền đi học, cư dân mạng đổ dồn truy tìm danh tính cô gái. Hoá ra, không chỉ xinh đẹp, nữ sinh còn rất đa tài.

Sau những ồn ào cho rằng nữ sinh xinh đẹp RMIT cặp kè đại gia lấy tiền đi học, cư dân mạng đổ dồn truy tìm danh tính cô gái. Hoá ra, không chỉ xinh đẹp, nữ sinh này còn rất đa tài.

Không phải bỗng nhiên dân mạng lại xôn xao chia sẻ nhau loạt ảnh của nữ sinh RMIT trong những ngày qua. Ngoài những tin đồn xung quanh những bức ảnh nữ sinh này chụp ảnh cùng một người đàn ông lớn tuổi, được cho là đại gia ‘nuôi’ cô nàng xinh đẹp này, cư dân mạng còn quan tâm đến cô bởi vẻ đẹp sang trọng và đầy nóng bỏng, quyến rũ.

Cô gái trẻ trung, xinh đẹp, thân hình sexy “đốn tim” hàng loạt bạn trẻ tên là Thái Thảo Nguyên, 19 tuổi đến từ Đà Nẵng. Hiện đang là sinh viên Anh ngữ của ĐH RMIT ở TP.HCM.

Với lợi thế từng làm mẫu ảnh từ năm 13 tuổi kèm gu thời trang sành điệu, trẻ trung, hiện đại, Thảo Nguyên đã thu hút ánh nhìn của bạn đông đảo bạn trẻ. Trang cá nhân của cô thu hút hơn 50.000 lượt người theo dõi.

Không chỉ sở hữu vẻ đẹp ‘vạn người mê’, Thảo Nguyên còn chinh phục cộng đồng mạng bởi tài năng khi từng giành đến 5 huy chương vàng (HCV) cờ tướng và huy chường đồng (HCĐ) bơi lội cấp thành phố. Ngoài ra, người đẹp còn có huy chương bạc (HCB) cuộc thi Hội hoa Xuân TP. Đà Nẵng, giải Khuyến khích hát đơn ca cấp thành phố.

Thảo Nguyên là con gái út trong gia đình kinh doanh trái cây ở Đà Nẵng. Nữ sinh khiến nhiều người ghen tị khi đã đi du lịch đủ 11 nước Đông Nam Á. Mới đây, 9X cũng đặt chân tới các nước Đức, Pháp, Hà Lan, Bỉ.

Thảo Nguyên xinh đẹp từ bé.

Cách đây không lâu, nữ sinh xinh đẹp này vướng phải những tin đồn thất thiệt ‘từ trên trời rơi xuống’, ngay khi mọi người đang bàn tán về nhan sắc của cô, thì một số bức ảnh được cho là ”nhạy cảm” đã được lan truyền trên mạng.

Trong đó, cô chụp hình chung rất tình cảm với một người đàn ông khá lớn tuổi. Những người đăng tải các bức ảnh này lên mạng đặt nghi vấn: Thảo Nguyên cặp đại gia già để có tiền đi học và chưng diện.

Những bức ảnh gây hiểu lầm.
Gia đình hạnh phúc của nữ sinh Thảo Nguyên.

Tuy nhiên, sự thật người đàn ông được nhắc đến là bố ruột của Thảo Nguyên. Cô và bố rất tình cảm, nên cả hai thường hay thể hiện tình cảm với nhau một cách thân mật. Cô nhận lỗi sai rằng mặc đồ gợi cảm mà lại ngồi lên đùi ba chụp ảnh nên dễ gây hiểu lầm. Nhưng cô quả quyết, đây là tin đồn thất thiệt và có thể gây ảnh hưởng lớn đến gia đình cô.

Ngắm hình ảnh xinh đẹp của nữ sinh không chỉ đẹp mà còn đa tài:

Mỹ An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-man-nhan-sac-cua-nu-sinh-tung-gianh-huy-chuong-co-tuong-boi-loi-a211701.html