Minh Tú ghi điểm với gu thời trang ấn tượng tại Miss Supranational


Thứ 5, 29/11/2018 | 02:56


Cùng sự kiện

Tuy đang vướng ồn ào "tai bay vạ gió" nhưng Minh Tú vẫn ngẩng cao đầu, khoe style nổi bật tại Hoa hậu Siêu Quốc gia 2018.

Tuy đang vướng ồn ào "tai bay vạ gió" nhưng Minh Tú vẫn ngẩng cao đầu, khoe style nổi bật tại Hoa hậu Siêu Quốc gia 2018.

Tối 27/11 (giờ Ba Lan), Minh Tú cùng tất cả thí sinh Miss Supranational 2018 góp mặt trong một hoạt động bên lề. Theo đó, đây là dịp để gần 80 đại diện nhan sắc đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới trò chuyện, gần gũi cũng như thắt chặt tình cảm với nhau hơn sau những giờ tranh tài quyết liệt.

Minh Tú cùng dàn thí sinh Hoa hậu Siêu Quốc gia dự tiệc.

Trong buổi tiệc trên, một số người đẹp đã tranh thủ thể hiện tài năng bằng chuỗi tiết mục mang đậm màu sắc, văn hoá của đất nước mà họ đại diện. Ban tổ chức cuộc thi cho biết vì tính chất hoạt động này là giao lưu, thời gian diễn ra có hạn nên sẽ không tính điểm hay ảnh hưởng tới kết quả chung cuộc của từng thí sinh.

Mặc dù chỉ đến tham dự và không trực tiếp biểu diễn, Minh Tú vẫn thu hút ánh nhìn từ người đối diện qua phong cách thời trang chỉn chu, sang trọng. Cố vấn Asia's Next Top Model 2018 chọn chiếc đầm gam màu đen của NTK Công Trí với điểm nhấn là phần hoạ tiết thêu nổi bật.

Minh Tú tỏa sáng trong bộ đầm ấn tượng của NTK Công Trí.

Bộ trang phục không chỉ giúp Minh Tú tôn lên vóc dáng chuẩn, mà còn thể hiện được nét đằm thắm, quyến rũ. Set đồ càng trở nên hoàn hảo khi cô kết hợp ăn ý với các phụ kiện như giày, bông tai. Bên cạnh đó, đại diện Việt Nam cũng ghi điểm nhờ khả năng make up, làm tóc ấn tượng - dù cô thừa nhận rằng bản thân vốn không khéo tay cho lắm.

Trước đó, ở ngày tranh tài đầu tiên, cô cũng toả sáng nhờ trang phục của NTK Công Trí. Có thể thấy, Minh Tú luôn nhận được những lời khen ngợi, đánh giá tích cực về phong cách ăn vận trong 10 ngày "chinh chiến" vừa qua.

Người đẹp Việt luôn rạng rỡ trong mọi khung hình.

Ngoài ra, cựu huấn luyện viên The Face Vietnam còn toả sáng nhờ gương mặt cá tính lẫn vẻ ngoài tươi trẻ, rạng rỡ. Lúc nào cô cũng thu hút mọi người bằng hình ảnh tự tin, đầy năng lượng của mình.

Trong những shoot hình mới nhất, Minh Tú ngẩng cao đầu "khoe" thần thái sang trọng, quý phái. Minh Tú đang thể hiện rằng những tin đồn không hay, nhưng chiêu trò "chơi xấu" nhằm vào cô đều không được đại diện Việt Nam để tâm. Hiện cô đang tập trung cao độ để xây dựng được hình ảnh tốt nhất tại đấu trường nhan sắc quốc tế.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/minh-tu-ghi-diem-voi-gu-thoi-trang-an-tuong-tai-miss-supranational-a253048.html