Minh Tú khoe dáng nóng bỏng, sẵn sàng chinh chiến Miss Supranational


Chủ nhật, 28/10/2018 | 07:13


Cùng sự kiện

Qua những shoot ảnh mới có thể nhận thấy Minh Tú đã đạt chỉ số vàng hình thể, sẵn sàng chinh phục Hoa hậu Siêu Quốc gia 2018.

Qua những shoot ảnh mới có thể nhận thấy Minh Tú đã đạt chỉ số vàng hình thể, sẵn sàng chinh phục Hoa hậu Siêu Quốc gia 2018.

Sau bức hình “nhá hàng” cách đây 3 tuần, Minh Tú lại khiến fan đứng ngồi không yên khi vừa tung ra loạt ảnh bikini nóng bỏng. Theo đó, trong các bộ áo tắm hai mảnh gam màu vàng, trắng và bạc ánh kim, cô thiêu đốt mọi ánh nhìn bằng thần thái cuốn hút, cách tạo dáng chuyên nghiệp, cùng hình thể siêu gợi cảm.

Á quân Asia’s Next Top Model 2017 cho biết hiện số đo ba vòng của cô là 86 - 62 - 96. Để đạt được các chỉ số hình thể lý tưởng này, suốt thời gian qua, Minh Tú phải chăm chỉ tập luyện cũng như tuân thủ chế độ ăn uống nghiêm ngặt từ chuyên gia.

Nữ siêu mẫu cá tính cho biết: “Như Tú chia sẻ trước đấy bản thân đã cố gắng, nỗ lực rất nhiều trong 7 năm làm mẫu với vô vàn khó khăn, thử thách. Bởi lẽ, Tú muốn đi lên, đồng thời được mọi người công nhận bằng khả năng lẫn sự nghiêm túc của mình. Chiếc vé đại diện Việt Nam tranh tài ở Miss Supranational - một trong 5 đấu trường nhan sắc danh giá nhất thế giới hiện nay, đến với Tú cũng không phải là câu chuyện hay điều gì đó quá dễ dàng. Vậy nên, Tú thực sự trân trọng cơ hội này và đầu tư, chuẩn bị mọi thứ tốt nhất trong khả năng có thể.

Tú cảm thấy rất vui khi sau quá trình tập gym, tuân thủ chế độ dinh dưỡng riêng do ê-kíp lên cho mình, bản thân đã sở hữu các số đo chuẩn. Điều này sẽ tiếp thêm động lực để Tú tự tin hơn khi mang chuông đi đánh xứ người vào trung tuần tháng 11”.

Trước đấy, dựa trên gương mặt và ngoại hình của các ứng cử viên, nhiều chuyên trang/diễn đàn sắc đẹp uy tín quốc tế đã đưa những đánh giá, bình chọn đầu tiên. Chuyên trang Global Beauties nhận định rằng đại diện Việt Nam đến cuộc thi năm nay là để chiến thắng. Trong khi, Misssosology dự đoán Minh Tú lọt top 5 và giành ngôi Á hậu 1 chung cuộc.

Những đánh giá tích cực trên khiến fan Việt vui mừng, nhưng với Minh Tú đây thực sự là áp lực, căng thẳng. Thông qua trang cá nhân, cô cho hay bản thân luôn nhắc nhở mình không được chủ quan và phải cố gắng nhiều hơn nữa.

Kinh nghiệm nhiều năm làm người mẫu cùng những giải thưởng trong nước lẫn khu vực sẽ là bất lợi không hề nhỏ cho Tú vì các đối thủ sẽ tìm hiểu về mình kỹ hơn, đồng thời khán giả và ban giám khảo cũng khắt khe hơn.

Tú lo sợ nhất là việc Tú đã nổi tiếng, có kinh nghiệm nên sẽ có quá nhiều người đặt kỳ vọng ở mình. Tú không sợ không đoạt giải mà sợ sẽ làm những người ủng hộ thất vọng bởi một cách hành xử, hình ảnh nào đó của mình không chỉn chu hoặc là do Tú không cố hết sức” - cựu HLV The Face Vietnam bộc bạch thêm.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/minh-tu-khoe-dang-nong-bong-san-sang-chinh-chien-miss-supranational-a249177.html