Minh Tú khoe nhan sắc quyến rũ lên đường thi Hoa hậu Siêu Quốc gia


Thứ 2, 19/11/2018 | 02:05


Cùng sự kiện

Minh Tú chính thức lên đường đến Ba Lan, bắt đầu hành trình chinh phục vương miện Miss Supranational 2018.

Minh Tú chính thức lên đường đến Ba Lan, bắt đầu hành trình chinh phục vương miện Miss Supranational 2018.

Minh Tú - đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Siêu Quốc gia - Miss Supranational 2018 xuất hiện nổi bật trong bộ đầm lấp lánh, đồng thời "đốn tim" người đối diện với vẻ ngoài rạng rỡ, thần thái cuốn hút tại sân bay. Cô mang theo 6 vali hành lý cho cuộc thi lần này.

Minh Tú xuất hiện rạng rỡ.

Chia sẻ trước giờ mang chuông đi đánh xứ người, Minh Tú bộc bạch cô cảm thấy tự tin và đã sẵn sàng cho "cuộc chiến" phía trước. Bởi lẽ, suốt thời gian qua, bản thân chuẩn bị rất kỹ lưỡng từ việc rèn luyện thể lực, hoàn thiện các số đo hình thể, chăm sóc sắc đẹp, đến trau dồi kỹ năng catwalk, ngoại ngữ, cách ứng xử...

Minh Tú đã chuẩn bị kỹ càng cho hành trang chinh phục vương miện.

Điều "cô tiên răng thỏ" lo lắng thời điểm này là khí hậu ở Ba Lan rất lạnh, điều đấy ít nhiều ảnh hưởng tới sức khoẻ của cô khi cuộc thi kéo dài đến gần 3 tuần. Bên cạnh đó, sự kỳ vọng quá lớn nơi khán giả cũng là một áp lực đối với cựu HLV The Face Vietnam.

Tuy nhiên, Minh Tú khẳng định cô sẽ "chiến" hết sức, cố gắng toả sáng nhất có thể vì đây là ước mơ từ bé của bản thân và vì hàng triệu người đang ủng hộ, tin tưởng vào mình.

Từ giây phút rời nhà và bước chân lên xe, Minh Tú đã không còn là Minh Tú nữa mà là đại diện của Việt Nam tại Miss Supranational. Thật ra, Minh Tú rất cám ơn khán giả và người hâm mộ đã dành cho Tú tình cảm thật đẹp. Mình không dám hứa đạt giải cao trong cuộc thi lần này nhưng chắc chắn rằng bản thân có bao nhiêu thì sẽ chơi tất cả” - cô nói thêm.

Đến tiễn Minh Tú có Hoa hậu Hải Dương - Giám đốc quốc gia của Miss Supranational tại Việt Nam, Hoa hậu Ngọc Châu, NTK Chung Thanh Phong, cùng bạn bè và các fan ruột của cô.

Hoa hậu Siêu quốc gia lần đầu được tổ chức vào năm 2009 tại thành phố Płock, Ba Lan với sự tham dự của thí sinh từ 40 quốc gia và vùng lãnh thổ. Hiện nay, số lượng người đẹp dự thi đã tăng lên gấp đôi, được đánh giá là một trong 6 cuộc thi nhan sắc lớn nhất thế giới, bên cạnh Miss World, Miss Universe, Miss International, Miss Earth và Miss Grand International.

Đương kim Miss Supranational là người đẹp Jenny Kim (Hàn Quốc). Mùa trước, Á hậu Khánh Phương của Việt Nam chỉ vào top 25 chung cuộc. Thành tích tốt nhất mà dải đất hình chữ S có được ở đấu trường nhan sắc này là ngôi Á hậu 3 do Daniela Nguyễn Thu Mây xác lập vào năm 2011.

Hoa hậu Siêu quốc gia lần thứ 10 bắt đầu từ ngày 19/11. Chủ nhân của vương miện danh giá sẽ lộ diện trong đêm chung kết vào tối 7/12.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/minh-tu-khoe-nhan-sac-quyen-ru-len-duong-thi-hoa-hau-sieu-quoc-gia-a251788.html