Miss Perfect Global Beauty 2017 cánh cửa rộng mở cho các cô gái phẫu thuật thẩm mỹ


Thứ 6, 29/09/2017 | 04:01


Cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ Toàn cầu 2017 – Miss Perfect Global Beauty 2017 tại Hàn Quốc mở ra chân trời mới cho các cô gái “dao kéo”.

Cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ Toàn cầu 2017 – Miss Perfect Global Beauty 2017 tại Hàn Quốc mở ra chân trời mới cho các cô gái “dao kéo” cũng như phá bỏ những định kiến cũ kỹ về một hình tượng Hoa hậu trong thời đại mới hôm nay!

Người mẫu hết thời, Hoa hậu lên ngôi!

Từ cuối năm 2015 đến nay, đấu trường sắc đẹp trong nước, quốc tế cũng như việc tìm kiếm đại diện Việt Nam tranh tài tại các cuộc thi sắc đẹp lớn nhỏ trên thế giới luôn làm cho showbiz sôi nổi và cũng thu hút sự quan tâm mạnh mẽ của công chúng. Những danh xưng Hoa hậu, Á hậu, Hoa khôi, Á khôi, Nữ hoàng, Á hoàng, Quán quân, Á quân… chưa bao giờ trở nên có giá như thời điểm này khi nó mang đến hào quang, danh vọng lẫn tiền tài, trải ra tương lai sáng lạn cho nhiều mỹ nhân.

Một tờ tạp chí thời trang quốc tế nổi tiếng nhận định rằng tính đến quý III/2017 là thời điểm của “Hoa hậu lên ngôi, người mẫu hết thời?!” khi hàng loạt người mẫu có danh hiệu lẫn vô danh hay mới vào nghề đổ xô ào ạt tham gia các cuộc thi Hoa hậu trong nước lẫn nước ngoài. Thế nhưng, những quy định ngặt nghèo trong thể lệ dự thi của các cuộc thi Hoa hậu hiện nay đã và đang tước đi cơ hội để được khoe sắc và tỏa sáng, trở thành thiên hạ để nhất giai nhân, trở thành Hoa hậu của một bộ phận không nhỏ các cô gái trẻ. Chỉnh răng, bọc sứ, tắm trắng, thay da, laser facial, tiêm filler, thẩm mỹ nội khoa hay tattoo… trở thành rào cản lớn đối với những cô gái hiện đại.

Chăm sóc da, làm đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ dường như đã trở thành mẫu số chung của những cô gái thành thị sống tại các thành phố lớn trên thế giới. Có lẽ mọi cánh cửa dường như đóng lại đối với những cô gái trẻ từng can thiệp “dao kéo” hay đã trải qua cuộc đại phẫu thuật thẩm mỹ, thậm chí là “đập mặt làm lại cuộc đời”. Thế nhưng điều kỳ diệu đã xảy ra, trong cuộc sống này, ngay thời điểm hiện tại khi vừa có một cuộc thi Hoa hậu cho phép các cô gái từng trải qua “dao kéo”, thậm chí là khuyến khích thí sinh phẩu thuật thẩm mỹ!

Cánh cửa rộng mở cho các cô gái “dao kéo”: Miss Perfect Global Beauty 2017

Cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ Toàn cầu 2017 (tên tiếng Anh: Miss Perfect Global Beauty 2017) mở ra chân trời mới cho các cô gái đã từng can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ, thậm chí là khuyến khích các cô gái “thà đẹp nhân tạo còn hơn xấu tự nhiên”…

Miss Perfect Global Beauty 2017 tại Hàn Quốc, là cuộc thi dành cho những cô gái Việt, đặc biệt là Việt kiều, trong độ tuổi 18 – 30, sinh sống và làm việc tại các châu lục trên toàn cầu, sử dụng ngôn ngữ giao tiếp tiếng Việt, cùng các yêu cầu khác như: Cao từ 1m60 trở lên. Có tư cách đạo đức tốt, chưa từng có tiền án, tiền sự. Trình độ THPT trở lên. Ngoại hình cân đối, vẻ ngoài xinh đẹp, thu hút ánh nhìn. Chưa từng chuyển đổi giới tính. Khuyến khích đã từng qua can thiệp thẩm mỹ, phẫu thuật thẩm mỹ.

Vẻ đẹp tự nhiên cùng với sự tôn vinh của những cuộc thi Hoa hậu truyền thống dường như đã không còn phù hợp với cuộc sống đô thị năng động, hiện đại hôm nay. Ngày nay, một vẻ đẹp hoàn mỹ với sự can thiệp của phẫu thuật thẩm mỹ (thẩm mỹ nội khoa cũng như thẩm mỹ ngoại khoa) với những tiêu chuẩn chi tiết trở thành khuôn vàng thước ngọc cho những cô gái trẻ, có khát khao, đầy hoài bão, chinh phục đam mê, làm đẹp cho đời và cống hiến cho lĩnh vực nghệ thuật, giải trí.

Hàn Quốc được thế giới biết đến như là xứ sở diệu kỳ của ngành công nghiệp phẫu thuật thẩm mỹ với những sáng chế cũng như cập nhật công nghệ tiên tiến và tối tân nhất đồng thời cũng là kinh đô của ngành giải trí triệu đô của khu vực châu Á – Thái Bình Dương. Hòa cùng tinh thần của chuỗi sự kiện được tổ chức trong năm nay 2017 để kỷ niệm 25 năm ngày thiết lập quan hệ ngoại giao song phương giữa Việt Nam và Hàn Quốc (22/12/1992 – 22/12/2017), cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ Toàn cầu 2017 được tổ chức tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc nhằm tìm ra cô gái gốc Việt trên phạm vi toàn cầu với vẻ đẹp từng được can thiệp “dao kéo” chạm đến ngưỡng hoàn hảo. Mỹ nhân đăng quang Miss Perfect Global Beauty 2017 cũng sẽ trở thành Đại sứ thương hiệu trong vòng một năm của Trung tâm thẩm mỹ/Bệnh viện thẩm mỹ tại Hàn Quốc là Nhà tài trợ kim cương của cuộc thi. Và cánh cửa Hàn Quốc với ngành công nghiệp giải trí sôi động và náo nhiệt sẽ dang tay rộng mở đối với tân Hoa hậu.

Vòng sơ khảo: Thời điểm hiện tại đến hết ngày 30/10/2017.

Vòng bán kết: Ngày 2/11/2017.

Vòng chung kết: Ngày 6 – 10/12/2017 tại Seoul, Hàn Quốc.

Đêm Chung kết Grand final 9/12/2017 của Miss Perfect Global Beauty 2017 sẽ được tổ chức tại khách sạn 5 sao ở thủ đô Seoul, Hàn Quốc với nhiều ngôi sao hàng đầu Việt Nam, ngôi sao Hàn Quốc ước tính hơn 300 khán giả xem trực tiếp, hơn 5,000 fan xem qua livestreams trên Fanpage.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/miss-perfect-global-beauty-2017-canh-cua-rong-mo-cho-cac-co-gai-phau-thuat-tham-my-a203461.html