+Aa-
    Zalo

    Môi giới bán dâm 3 triệu đồng/ lượt, "tú bà" 8X lãnh án

    ĐS&PL Được khách hẹn mua dâm, Nhung rủ thêm bạn đến khách sạn "vui vẻ" thì bị công an bắt quả tang.

    Được khách hẹn mua dâm, Nhung rủ thêm bạn đến khách sạn "vui vẻ" thì bị công an bắt quả tang.

    Vừa qua, TAND TP Hà Nội đã mở phiên tòa xét xử phúc thẩm theo đơn kháng nghị của VKSND quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) với bị cáo Nguyễn Thị Tuyết Nhung (SN 1986, trú tại Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội) về tội Môi giới mại dâm.

    Tại phiên tòa phúc thẩm, sau khi xem xét toàn bộ bản án sơ thẩm, lời khai và diễn biến tại phiên tòa, TAND TP Hà Nội đã quyết định chấp nhận kháng nghị của Viện KSND quận Hai Bà Trưng, chuyển từ 12 tháng tù treo sang hình phạt 12 tháng tù giam đối với bị cáo Tuyết Nhung.

    Môi giới bán dâm tiền triệu, "tú bà" 8X lãnh án tù - Ảnh minh họa

    Theo bản án sơ thẩm, gần 23h ngày 15/12/2016, lực lượng CAQ Hai Bà Trưng kiểm tra hành chính một khách sạn trên địa bàn bắt quả tang Nhung đang bán dâm cho một nam giới tại phòng 503.

    Theo lời khai của Nhung, lực lượng công an xuống phòng 303 kiểm tra và làm rõ Nguyễn Thị T (SN 1991, trú ở Thanh Hóa) cũng đang “vui vẻ” với một thanh niên và là bạn của người mua dâm Nhung. Ngay sau đó, cả 4 người đều bị đưa về cơ quan công an làm việc.

    2 đôi nam nữ mua bán dâm khai nhận, trước đó, Nhung nhận được điện thoại của anh H. đặt vấn đề mua dâm, đồng thời nhờ rủ thêm một đồng nghiệp nữa cùng đến khách sạn để “vui vẻ” với giá 3 triệu đồng/lượt “tàu nhanh”.

    Tại khách sạn, Nhung nhận tổng cộng 7 triệu đồng của 2 người mua dâm. Trong đó, ngoài tiền mua bán dâm như thỏa thuận, hai gái bán dâm còn được “boa” thêm mỗi người 500 nghìn đồng.

    Tuy nhiên, giữa lúc Nhung và đồng nghiệp đang phục vụ khách mua dâm thì bị phát hiện, bắt quả tang.

    Với hành vi phạm tội nêu trên, ngày 17/7 vừa qua, TAND quận Hai Bà Trưng đã đưa bị cáo Nhung ra xét xử và tuyên phạt 12 tháng tù treo với lý do không cần thiết phải cách ly bị cáo ra khỏi đời sống xã hội. Tuy nhiên, Viện KSND cùng cấp đã không đồng ý với mức án trên nên đã kháng nghị lên TAND TP Hà Nội.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/moi-gioi-ban-dam-3-trieu-dong-luot-tu-ba-8x-lanh-an-a212526.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan