+Aa-
    Zalo

    “Mỹ nhân đẹp nhất Diên Hi Công Lược” Trương Gia Nghê hạ sinh quý tử thứ 2

    ĐS&PL Nữ diễn viên Trương Gia Nghê - người thủ vai Thuận Tần sẽ xuất hiện ở giai đoạn cuối của bộ phim Diên Hi Công Lược vừa hạ sinh em bé thứ hai vào ngày 18/8.

    Nữ diễn viên Trương Gia Nghê - người thủ vai Thuận Tần sẽ xuất hiện ở giai đoạn cuối của bộ phim Diên Hi Công Lược vừa hạ sinh em bé thứ hai vào ngày 18/8.

    Theo Sina, nữ diễn viên được khán giả đặt biệt danh "Mỹ nữ đẹp nhất Diên Hi Công Lược" Trương Gia Nghê đã sinh quý tử thứ hai. Sau khi truyền thông đưa tin rộng rãi, trên trang Weibo cá nhân, nữ diễn viên sinh năm 1987 chia sẻ niềm hạnh phúc kèm theo bức ảnh cô cùng chồng và con trai lớn nắm bàn chân nhỏ của em bé mới chào đời. Cùng với đó Trương Gia Nghê còn viết: "Bây giờ 1+1= 4".

    Trương Gia Nghê chia sẻ khoảnh khắc cả gia đình chào đón em bé thứ 2 trên Weibo. Ảnh: Weibo

    Điều thú vị là trong lúc nằm ở phòng chờ sinh, Trương Gia Nghê vẫn miệt mài xem Diên Hi Công Lược. Trên thực tế thì nhân vật Thuận Tần do cô đảm nhiệm vẫn chưa lên sóng. Điều này khiến cho không ít người thắc mắc bởi bộ phim đã đi đến quá nửa chặng đường. Tuy nhiên Trương Gia Nghê sau đó đã lên tiếng tiết lộ cô sẽ xuất hiện ở giai đoạn cuối của phim Diên Hi Công Lược.

    Trong lúc chờ sinh, nữ diễn viên vẫn miệt mài xem phim Diên Hi Công Lược. Ảnh: Weibo

    Theo sử sách thì Thuận Tần sau này là Dung Phi là người theo đạo Hồi. Trên người của cô có mùi thơm đặc biệt cuốn hút mọi người xung quanh cùng với nhan sắc nghiêng nước nghiêng thành do đó Thuận Tần đã chiếm được sự sủng ái của vua Càn Long.

    Sự xuất hiện của Thuận tần đã khiến cho cuộc chiến chốn thâm cung thêm khốc liệt. Kế hoàng hậu (Xa Thi Mạn) ghen tức cho rằng cô là yêu nữ, xuất hiện làm loạn triều chính và chính cô cũng là nhân tố góp phần khiến Kế hoàng hậu thất sủng.

    Sự xuất hiện của Thuận Tần do Trương Gia Nghê thủ vai sẽ khiến cuộc chiến thâm cung thêm khốc liệt. Ảnh: Weibo

    Trương Gia Nghê sinh năm 1987, tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh và được công chúng Trung Quốc biết đến như một diễn viên kiêm ca sĩ nổi tiếng. Cô đóng chính trong các phim Tinh trung Nhạc Phi, Hiệp khách hành, Cung tỏa châu liêm, Thiên lang bách chiến...

    Cô có tổ ấm hạnh phúc cùng ông xã Thực Siêu và cậu trai cả 3 tuổi. Nữ diễn viên thường xuyên khoe khoảnh khắc hạnh phúc của cả gia đình trên mạng xã hội.

    Bích Nga (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-nhan-dep-nhat-dien-hi-cong-luoc-truong-gia-nghe-ha-sinh-quy-tu-thu-2-a241066.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan