Mỹ nhân "Em chưa 18" Kaity Nguyễn xinh đẹp gợi cảm mừng tuổi mới


Thứ 6, 13/04/2018 | 07:55


Kaity Nguyễn vừa kỷ niệm tuổi 19 của mình bằng một bộ ảnh mới, thể hiện những nét trưởng thành quyến rũ đặc trưng của riêng cô.

Kaity Nguyễn vừa kỷ niệm tuổi 19 của mình bằng một bộ ảnh mới, thể hiện những nét trưởng thành quyến rũ đặc trưng của riêng cô.

Chính thức bước sang tuổi mới vào ngày 9/4 vừa qua, Kaity Nguyễn gây bất ngờ với bộ ảnh mừng sinh nhật của mình.
19 tuổi, cái tuổi lớn không lớn, trẻ không trẻ, Kaity Nguyễn dần thay đổi hình tượng theo hướng trưởng thành hơn, gai góc hơn nhưng vẫn không làm mất đi nét hồn nhiên, mong manh vốn có của mình.
Vụt sáng ngay sau vai diễn đầu tay Linh Đan trong Em chưa 18, Kaity Nguyễn nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý của giới chuyên môn và dư luận.
Chiến thắng ở hạng mục Nữ Diễn Viên Chính Xuất Sắc Nhất tại giải Bông Sen Vàng LHP Việt Nam và giải Ngôi Sao Xanh là bàn đạp giúp Kaity Nguyễn tiến sâu hơn vào làng giải trí.
Cô xuất hiện trong nhiều game show truyền hình, được hãng phim hàng đầu thế giới Universal chọn lồng tiếng cho bom tấn hoạt hình Kẻ trộm mặt trăng 3 (Despicable Me 3) tại Việt Nam, làm host cho một loạt chương trình về làm đẹp, du lịch, ẩm thực tại Hàn Quốc và tham dự những hoạt động quảng bá cho Thế vận hội Mùa đông Pyeongchang 2018.
Nữ diễn viên chia sẻ, bây giờ là thời điểm sau vai diễn Linh Đan (Em chưa 18), cô phải chọn hướng đi cho mình với hình tượng trưởng thành hơn.
Kaity Nguyễn cho biết, cô nhận được rất nhiều lời mời tham gia các bộ phim mới nhưng hiện vẫn đang tìm kiếm cơ hội phù hợp.
Nữ diễn viên sẵn sàng đi casting ở các dự án mà mình cảm thấy nó gần gũi với bản thân, có chút phá cách hoặc nhiều thử thách về cảm xúc, càng khác biệt càng đa dạng thì cảm hứng càng mạnh mẽ.


Vi An
(T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-nhan-em-chua-18-kaity-nguyen-xinh-dep-goi-cam-mung-tuoi-moi-a225998.html