Mỹ nhân Việt lấy chồng đại gia kẻ xênh xang nhà xe, người ngấn lệ, trắng tay


Thứ 7, 24/03/2018 | 12:00


Cùng sự kiện

Nếu Tăng Thanh Hà, Đặng Thu Thảo hạnh phúc bên người chồng giàu có, tài giỏi... thì Thu Thủy hay Quỳnh Chi lại đắng cay khi nói về cuộc hôn nhân với chồng đại gia.

Khi nhắc về việc lấy chồng đại gia của các mỹ nhân Việt ai cũng nghĩ rằng, đó sẽ là cuộc sống sung sướng với nhà cao, cửa rộng, xe sang, hàng hiệu... nhưng thực tế không hoàn toàn như vậy. Nếu Tăng Thanh Hà, Đặng Thu Thảo hạnh phúc bên người chồng giàu có, tài giỏi... thì Thu Thủy hay Quỳnh Chi lại đắng cay khi nói về cuộc hôn nhân với chồng đại gia.

Ca sĩ Thu Thủy và cuộc hôn nhân đẫm nước mắt

Năm 2012, Thu Thủy lần đầu công khai người yêu khiến nhiều người phải trầm trồ, bởi đây là đại gia sở hữu bộ sưu tập siêu xe đáng nể. Năm 2014, khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, Thu Thủy bước lên xe hoa trong sự chúc phúc của đông đảo người hâm mộ. Những tưởng Thu Thủy sẽ có một cuộc sống viên mãn bởi cả hai đã có 13 năm gắn bó. Tuy nhiên, mới đây, nữ ca sĩ khiến nhiều người bất ngờ khi tuyên bố ly hôn sau 3 năm chung sống. Thu Thủy chia sẻ trong nước mắt, sau khi kết hôn, sinh con, chồng ngày càng thờ ơ, vô tâm, thậm chí đến con chồng cô cũng chẳng mấy mặn mà. Cảm thấy không thể tiếp tục cuộc hôn nhân sai lầm này, Thu Thủy quyết định “dứt áo ra đi”. Khép lại mối tình dài gần 17 năm, Thu Thuỷ nói rằng trái tim cô gần như tan vỡ.

Tăng Thanh Hà - Hạnh phúc viên mãn

Năm 2012, “ngọc nữ màn ảnh Việt” quyết định về chung một nhà cùng thiếu gia Louis Nguyễn. Ngay từ khi mới về làm dâu, Tăng Thanh Hà đã được cả gia đình nhà chồng hết mực yêu thương. Tháng 4/2015, “Út Nhỏ” sinh con trai đầu lòng và đầu tháng 3/2017, gia đình cô đón thêm thành viên thứ 4. Từ ngày lấy chồng, nữ diễn viên dành nhiều thời gian cho gia đình và công việc kinh doanh. Hiện tại, cô là chủ của một loạt công ty, nhà hàng và thương hiệu thời trang. Được biết, trong tương lai, “ngọc nữ điện ảnh” vẫn sẽ tiếp tục phát triển công việc kinh doanh cùng gia đình chồng.

Quỳnh Chi - Cuộc chiến tranh giành quyền nuôi con sau ly hôn

Cũng giống như Thu Thủy, Quỳnh Chi cũng có một cuộc sống không hạnh phúc. Năm 2011, Quỳnh Chi bất ngờ lên xe hoa với thiếu gia Trần Văn Chương – con trai của đại gia thủy sản Diệu Hiền. Đám cưới của Quỳnh Chi được tổ chức đình đám với sự góp mặt của loạt ngôi sao hạng A, rước dâu bằng dàn siêu xe tiền tỷ... Sau khi kết hôn, Quỳnh Chi ít tham dự các sự kiện giải trí, tập trung chăm sóc gia đình. Nhiều người nghĩ rằng, cuộc sống của Quỳnh Chi từ đó chỉ có màu hồng.

Nhưng hạnh phúc chẳng tày gang, năm 2015 Quỳnh Chi khiến công chúng giật mình khi thông báo đã ly hôn. Kể lại cuộc hôn nhân của mình, Quỳnh Chi chia sẻ rằng đó là những ngày đầy tủi cực. Sau khi ly hôn, Quỳnh Chi bước vào cuộc chiến giành quyền nuôi con. Tuy nhiên, đến năm 2017, Quỳnh Chi thừa nhận đã thất bại trong việc giành quyền nuôi con. Bản thân cô thừa nhận đó là “thất bại đầu tiên và cũng là lớn nhất trong cuộc đời”.

Hoa hậu Thu Thảo - Từ Lọ Lem đến vợ tỷ phú

Tháng 10/2017, Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo chính thức trở thành vợ của doanh nhân trẻ Trung Tín. 5 năm sau ngày đăng quang, Đặng Thu Thảo trở thành dâu con của một trong những gia đình giàu có nhất TP. Hồ Chí Minh. Chồng cô có tên trong top 30 gương mặt trẻ dưới 30 tuổi xuất sắc của Việt Nam do tạp chí Forbes Việt Nam bầu chọn. Nhiều người gọi chuyện tình của cô và doanh nhân Trung Tín là chuyện tình Lọ Lem, bởi nó đẹp như trong chuyện cổ tích. Sau khi kết hôn, Thu Thảo ít tham gia các sự kiện của làng giải trí mà tập trung cho gia đình nhỏ.

Thảo Nguyên

Nguồn báo giấy Đời sống & Pháp luật số 34

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-nhan-viet-lay-chong-dai-gia-ke-xenh-xang-nha-xe-nguoi-ngan-le-trang-tay-a223627.html