+Aa-
    Zalo

    Nam chuyên viên quấy rối, làm rách môi đồng nghiệp nữ bị buộc thôi việc

    ĐS&PL Các thành viên hội đồng kỷ luật đã tham gia ý kiến và bỏ phiếu với kết quả 5/5 phiếu đồng ý buộc thôi việc đối với nam chuyên viên sàm sỡ nữ đồng nghiệp tại nơi làm việc.

    Các thành viên hội đồng kỷ luật đã tham gia ý kiến và bỏ phiếu với kết quả 5/5 phiếu đồng ý buộc thôi việc đối với nam chuyên viên sàm sỡ nữ đồng nghiệp tại nơi làm việc.

    Phòng Tài chính- Kế hoạch huyện Triệu Phong, nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Báo Lao Động

    Chiều 14/8, UBND huyện Triệu Phong (Quảng Trị) đã tổ chức họp hội đồng kỷ luật đối với ông N.B.T., chuyên viên Phòng Tài chính - Kế hoạch vì liên quan đến đơn tố cáo "hiếp dâm" của chị N.T.L.A (30 tuổi, cũng là chuyên viên phòng này). Cuộc họp dưới sự chủ trì của ông Phan Quang Giải - Phó chủ tịch UBND huyện Triệu Phong.

    Tại buổi họp, các thành viên hội đồng kỷ luật đã tham gia ý kiến và bỏ phiếu với kết quả 5/5 phiếu đồng ý buộc thôi việc đối với ông N.B.T.

    Một ngày trước (13/8), Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Triệu Phong (Quảng Trị) cũng đã công bố quyết định thi hành kỷ luật bằng hình thức khai trừ ra khỏi Đảng đối với ông T. vì có hành vi xúc phạm nhân phẩm, danh dự của đồng nghiệp.

    Trước đó như đã đưa tin, vào khoảng 10h15 ngày 21/6, khi chị A. đang ngồi trong phòng làm việc một mình tại trụ sở Phòng Tài chính Kế hoạch huyện Triệu Phong thì ông T. mở cửa bước vào rồi đóng cửa lại.

    Ông T. sau đó tiến thẳng tới chỗ chị A. xô chị xuống đất, dùng vũ lực để cố gắng dở trò đồi bại.

    Bị chị A. chống cự quyết liệt, ông T. cắn rách môi chị A., bóp cổ không cho chị A. la hét. Rất may, chị A sau đó vùng vẫy thoát được, chạy ra khỏi phòng và làm đơn tố cáo tới cơ quan chức năng.

    Đến ngày 19/7, Công an huyện Triệu Phong đã kết luận vụ nam chuyên viên bị "tố" hiếp dâm nữ đồng nghiệp trong giờ hành chính. Theo đó, sau khi nhận được đơn phản ánh của chị N.T.L.A tố cáo đồng nghiệp là ông N.B.T có hành vi hiếp dâm, Công an huyện đã vào cuộc điều tra. Kết quả cho thấy hành vi của ông N.B.T không đủ yếu tố để cấu thành tội hiếp dâm.

    Đến ngày 24/7, Công an huyện Triệu Phong (Quảng Trị) cho biết, đơn vị vừa ra quyết định xử phạt hành chính đối với ông N.T.B.

    Theo đó, số tiền ông T. bị xử phạt là 200 nghìn đồng vì hành vi xúc phạm nhân phẩm, danh dự của người khác theo điểm a của khoản 1, điều 5 Nghị định số 167/2013/NĐ-CP. Đồng thời, Công an huyện Triệu Phong đã thông báo hành vi của ông T. cho đơn vị nơi ông công tác và UBND huyện Triệu Phong để xem xét, xử lý theo thẩm quyền.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-chuyen-vien-quay-roi-lam-rach-moi-dong-nghiep-nu-bi-buoc-thoi-viec-a240222.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan