+Aa-
    Zalo

    Nam Em “tái xuất” rạng rỡ và khỏe khoắn tại sân bay

    ĐS&PL Bất ngờ xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất, Nam Em cho thấy cô dường như đã vượt qua những nỗi buồn và phiền muộn để lạc quan nhìn về phía trước.

    Bất ngờ xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất, Nam Em cho thấy cô dường như đã vượt qua những nỗi buồn và phiền muộn để lạc quan nhìn về phía trước.

    Diện áo thun khoẻ khoắn cùng áp vest đen cá tính, Nam Em bất ngờ rạng rỡ và thần thái tươi tỉnh hơn bao giờ hết.

    Sau nhiều biến cố trong gia đình, chuyện kinh doanh không như ý và đặc biệt là sau những lùm xùm tình cảm, Nam Em đang nỗ lực cho thấy sự mạnh mẽ của mình. Cô đang cố gắng quên đi những chuyện đã qua để tiếp tục con đường mình đang đi.

    Có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để lên đường tham gia một chương trình ra mắt mà cô đã nhận lời làm khách mời, Nam Em luôn nở nụ cười tươi và vui vẻ chào hỏi lại những ai nhận ra mình tại sân bay.

    Top 8 Miss Earth 2016 cho thấy hình ảnh hoàn toàn khác với thời điểm 1 tháng trước đây. Nhiều khán giả tại sân bay nhận ra Nam Em và nhận định cô rất xinh đẹp, tươi tắn và rạng rỡ.

    Nam Em cho biết sau thời gian tạm “ở ẩn”, giờ là lúc cô phải trở lại với công việc và nỗ lực hoàn thành những kế hoạch, mục tiêu đã đặt ra.

    Nam Em khẳng định những chuyện không vui vừa qua đã đến lúc để lại ở quá khứ, cô cần phải lấy lại tinh thần và nỗ lực để khẳng định mình thông qua những hoạt động, những sản phẩm chỉnh chu gửi đến khán giả.

    Những hình ảnh chiều nay tại sân bay cho thấy một Nam Em trẻ trung, xinh đẹp và đang sẵn sàng cho hành trình mới ở phía trước.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-em-tai-xuat-rang-ro-va-khoe-khoan-tai-san-bay-a226320.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan