Ngắm style "miệt vườn" của dàn mỹ nhân "Gạo nếp gạo tẻ"


Thứ 3, 24/07/2018 | 04:13


Cùng sự kiện

Dàn mỹ nhân "Gạo nếp gạo tẻ" Thúy Ngân, Băng Di, Phương Hằng diện áo bà ba, nón lá, khăn rằn “quẩy” hết mình tại Cồn Phụng – Bến Tre.

Dàn mỹ nhân "Gạo nếp gạo tẻ" Thúy Ngân, Băng Di, Phương Hằng diện áo bà ba, nón lá, khăn rằn “quẩy” hết mình tại Cồn Phụng – Bến Tre.

Cồn Phụng (Bến Tre) là một trong những điểm đến thú vị trong chuyến hành trình về miền Tây của dàn sao "Gạo nếp gạo tẻ".

Bên cạnh dàn diễn viên trẻ như Thúy Ngân, Thanh Thức, Băng Di, Phương Hằng, ca sĩ Ôn Vĩnh Quang, hành trình về Bến Tre giao lưu cùng các khán giả còn có sự tham gia của 2 diễn viên gạo cội: NSƯT Minh Đức và nghệ sĩ Mai Huỳnh.

Khác với style “sang chảnh” trong phim, “bộ ba đánh ghen” nổi tiếng "Gạo nếp gạo tẻ": Băng Di, Thúy Ngân và Phương Hằng xuất hiện xinh tươi, mộc mạc trong trang phục áo bà ba, khăn rằn, nón lá, cùng nhau khám phá Cồn Phụng.

Cùng ngồi trên một chiếc xuồng, 2 chị em Thúy Ngân, Phương Hằng không giấu được sự hào hứng khi được rong ruổi trên những chiếc xuồng nhỏ, ngắm cảnh miền quê sông nước yên bình.

Thậm chí Thúy Ngân còn “tăng động” đứng trên xuồng hát múa, đến nỗi “ba” Mai Huỳnh phải liên tục nhắc nhở cô con gái cưng phải dịu dàng, đắm thắm lại.
Những khán giả yêu mến anh chàng giám đốc Tường nho nhã, lịch thiệp của "Gạo nếp gạo tẻ" cũng có nhiều bất ngờ thú vị khi tận mắt chứng kiến Thanh Thức hóa thân thành “chàng trai miệt vườn” trong trang phục áo bà ba, hát giao lưu với các cô lái đò.
Bên cạnh đó, các nghệ sĩ cũng đã có nhiều trải nghiệm thú vị khi cùng dàn diễn viên trẻ tham quan các làng nghề, thưởng thức những món đặc sản Bến Tre và nghe đờn ca tài tử…

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngam-style-miet-vuon-cua-dan-my-nhan-gao-nep-gao-te-a237475.html