Ngày 8/3 người đẹp Việt lần lượt tung ảnh xinh lung linh "đốn tim" fan


Thứ 5, 08/03/2018 | 08:18


Cùng sự kiện

Lý Nhã Kỳ, Lâm Chi Khanh, Khả Trang và Trương Quỳnh Anh đều có những thông điệp riêng gửi đến fan nhân dịp 8/3.

Lý Nhã Kỳ, Lâm Chi Khanh, Khả Trang và Trương Quỳnh Anh đều có những thông điệp riêng gửi đến fan nhân dịp 8/3.

Lý Nhã Kỳ đang có chuyến công tác ngắn ngày tại Paris, nhưng cô vẫn không quên thực hiện một bộ ảnh để gửi tặng người hâm mộ của mình nhân dịp ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.
Chiếc váy cổ lọ ôm sát kết hợp boot đen cùng tông giúp nữ diễn viên khoe được vóc dáng của mình mà thể hiện được độ sexy quyến rũ qua đường cong cơ thể.
Cựu Đại sứ Du lịch vẫn luôn là mẫu phụ nữ thời đại mới nhận được sự ngưỡng mộ của nhiều chị em bởi sự nghiệp thành công và nhan sắc ngày càng mặn mà theo thời gian.
Trên trang cá nhân, người đẹp chuyển giới Lâm Khánh Chi cũng hé lộ một bộ ảnh mới cực kỳ gợi cảm dịp 8/3.
Diện những bộ váy được thiết kế cúp ngực khoe khéo vòng một căng đầy cùng lối trang điểm trong suốt nhẹ nhàng, Lâm Khánh Chi "đốn tim" người hâm mộ.
Cũng hé lộ một bộ ảnh mới trong ngày 8/3, siêu mẫu Khả Trang duyên dáng thướt tha trong tà áo dài in họa tiết mới lạ.
Được thiết kế trên nền chất liệu mềm rũ, nhẹ nhàng, những chiếc áo dài mà người đẹp diện đã góp phần tôn lên vẻ đẹp thùy mị, dịu dàng của người phụ nữ.
Trương Quỳnh Anh có bộ ảnh 8/3 lạ hơn cả khi cô rủ con trai Sushi làm bạn diễn, ghi lại những khoảnh khắc bên nhau ngọt ngào của hai mẹ con.
Bà mẹ một con tâm sự, cô luôn muốn cùng bé Sushi chụp thật nhiều bộ ảnh để ghi lại khoảnh khắc ngọt ngào, tình cảm của hai mẹ con qua từng tháng, từng năm con trưởng thành.
Ngày 8/3 cũng là sinh nhật của bà ngoại Quỳnh Anh, tuy nhiên, do mẹ cô đang sinh sống tại Mỹ không thể về Việt Nam vào dịp này, nên nữ diễn viên đã đưa con trai về Nha Trang thăm ông bà và thay mặt mẹ tổ chức sinh nhật cho bà ngoại. Đây cũng là món quà nho nhỏ mà cô muốn dành tặng đấng sinh thành trong lúc bà ở xa.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngay-83-nguoi-dep-viet-lan-luot-tung-anh-xinh-lung-linh-don-tim-fan-a221860.html