Ngày ấy mình đã yêu tập 1: Nhã Phương rủ Nhan Phúc Vinh đi khách sạn


Thứ 3, 12/06/2018 | 03:34


Cùng sự kiện

Tập 1 Ngày ấy mình đã yêu đã lên sóng và nhận được nhiều lời khen của khán giả, đặc biệt là về diễn xuất của nữ chính Nhã Phương.

Tập 1 Ngày ấy mình đã yêu đã lên sóng và nhận được nhiều lời khen của khán giả, đặc biệt là về diễn xuất của nữ chính Nhã Phương.

Nguồn clip: VFC

Ngày ấy mình đã yêu tập 1 đã lên sóng vào 21h30 tối 11/6 trên kênh VTV3. Đây là tác phẩm mới của đạo diễn Khải Anh, được mua bản quyền từ đài KBS (Hàn Quốc).

Nội dung phim xoay quanh Hạ (Nhã Phương) và Sol (Bảo Thanh) - hai cô bạn thân "con chấy cắn đôi" sắp bước sang tuổi 30. Hạ là một nhà thiết kế, có cuộc sống ổn định và một người yêu hoàn hảo, đang sẵn sàng cho cuộc hôn nhân hạnh phúc với Nam (Lương Thế Thành). Nhưng đúng lúc này, Hạ gặp Tùng (Nhan Phúc Vinh) - người yêu cũ - khiến trái tim cô loạn nhịp.

Dàn diễn viên của Ngày ấy mình đã yêu.

Nam gần như chắc chắn mang lại cho Hạ cuộc sống gia đình bình yên; còn Tùng thì có thể chỉ là cảm xúc cũ trỗi dậy, chưa có gì chắc chắn cho tương lai. Phụ nữ tuổi 30 thường mong tìm đến một bến đỗ an toàn nhưng Hạ lại không thể quyết định được cho bản thân mình.

Khác với Hạ, Sol không có nhiều quyền lựa chọn. Cô tự tạo nên một hình mẫu người chồng lý tưởng để rồi mải miết đi tìm nhưng luôn thất bại. Và rồi một ngày cô chợt nhận ra Đô (Chí Thiện) - người bạn thân - chính là người phù hợp nhất.

Tập 1 Ngày ấy mình đã yêu mở đầu với khung cảnh Hạ và Tùng "đường ai nấy đi" tại nơi họ đã bắt đầu yêu nhau.

Sau một thời gian, nhờ cậu bạn thân Đô mà Hạ quen biết và bắt đầu yêu đương với Nam. Tuy nhiên, thông qua hai người bạn của mình, Hạ biết được Nam lén cô đi xem mặt một người khác. Hạ quyết tâm đi bắt quả tang. Không ngờ trong lúc đi đánh ghen, cô lại gặp Tùng - mối tình đầu đã chia tay.

Cuộc gặp này khiến cả Hạ và Tùng đều nhớ lại những ký ức về mối tình 5 năm về trước. Đặc biệt là Tùng, anh nhớ hôm kỷ niệm 100 ngày yêu nhau Hạ chính là người chủ động rủ Tùng qua đêm tại khách sạn. Đề nghị của Hạ khiến Tùng sửng sốt đến mức rơi điện thoại và phải thốt lên: "Em bữa nay ăn thuốc nổ hả mà đến câu đó cũng có thể cướp từ miệng đàn ông?".

Tuy vậy, mối tình đẹp của họ đã bị đặt dấu chấm hết khi Hạ bùng nổ: “Lúc nào cũng là em lo lắng cho anh, chờ anh, lúc nào cũng là em đi về phía anh. Mình bắt đầu ở dây thì cũng kết thúc ở đây”.

Nhã Phương bị đặt vào tình cảnh phải đưa ra sự lựa chọn giữa hai chàng trai.

Cách dựng phim mới lạ, xen lẫn hiện tại, quá khứ và màn độc thoại nội tâm của các nhân vật khiến Ngày ấy mình đã yêu trở nên hấp dẫn hơn. Triết lý tình yêu của Hạ sau khi trải qua mối tình đầu cũng trở thành tâm điểm tập 1 khi đặt ra một vấn đề mà mỗi người đều phải suy nghĩ: “Tôi đã rút cho mình cục kinh nghiệm rằng khi yêu phải tỉnh táo một chút, lí trí một chút, tính toán một chút và yêu ít hơn đối phương một chút. Trong tình yêu người nào yêu nhiều hơn người đó sẽ thua”.

Tạo hình và diễn xuất của Nhã Phương trong tập 1 Ngày ấy mình đã yêu nhận được nhiều lời khen ngợi. Mặc dù còn một vài ý kiến về giọng thật được thu trực tiếp của Nhã Phương nhưng hầu hết các khán giả đều cho rằng nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" đã có sự tiến bộ vượt bậc so với những thể hiện của cô trước đó.

Ngoài ra, sự trở lại của Chí Thiện cũng được đánh giá là một điểm sáng trong Ngày ấy mình đã yêu tập đầu tiên.

Ngày ấy mình đã yêu được phát sóng vào 21h30 thứ Hai, thứ Ba hàng tuần trên kênh VTV3.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngay-ay-minh-da-yeu-tap-1-nha-phuong-ru-nhan-phuc-vinh-di-khach-san-a232682.html