Nghi phạm đâm chết chồng của người tình cũ bị khởi tố


Thứ 7, 31/03/2018 | 01:17


Cùng sự kiện

Bị người tình cũ đã có chồng và kiên quyết cắt đứt tình cảm Phong đem lòng thù hận. Anh ta đã chuẩn bị xà beng, kéo và dao gây án...

Bị người tình cũ đã có chồng và kiên quyết cắt đứt tình cảm Phong đem lòng thù hận. Anh ta đã chuẩn bị xà beng, kéo và dao gây án...

Ngày 30/3, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Tiền Giang cho biết đã tống đạt quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Trương Hoài Phong (36 tuổi, thường trú tại xã Thanh Mỹ, huyện Tháp Mười, tỉnh Đồng Tháp) để điều tra về hành vi "Giết người".

Tài liệu điều tra cho biết, Phong từng có quan hệ tình cảm với chị Hồng (28 tuổi). Sau đó, người phụ nữ này lập gia đình và cắt đứt quan hệ với Phong.

Nơi xảy ra án mạng

Phong nhiều lần tìm cách gặp người tình cũ níu kéo tình cảm nhưng không thành. Chiều 21/3, người đàn ông này thấy chị Hồng chạy xe máy trên địa bàn huyện Cái Bè nên đuổi theo. Người phụ nữ tìm cách né tránh nên Phong nảy sinh thù hận.

Phong nảy sinh ý định giết nạn nhân nên chuẩn bị sẵn hung khí. Rạng sáng 22/3, anh Tín (29 tuổi, chồng chị Hồng) cùng vợ đang ngủ trong nhà tại huyện Cái Bè (tỉnh Tiền Giang) thì nghe tiếng cạy cửa.

Người chồng ra mở cửa thì Phong xông thẳng vào nhà đòi giết chị Hồng. Anh Tín can ngăn thì bị Phong đâm, dẫn đến tử vong sau đó.

Gây án xong, Phong uống thuốc tự tử nhưng được gia đình đưa vào bệnh viện cấp cứu. Cảnh sát đã lần theo dấu vết nghi phạm khi biết Phong nằm điều trị tại bệnh viện.

Sau gần 1 tuần điều trị, Phong đã hồi phục. Cảnh sát đã khám xét nơi ở nghi phạm, thu giữ tang vật gây án. Tại cơ quan điều tra, bước đầu Phong thừa nhận hành vi phạm tội.

Công Minh (T/h)


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-pham-dam-chet-chong-cua-nguoi-tinh-cu-bi-khoi-to-a224283.html