Ngô Thanh Vân hé lộ lý do "thầm thương trộm nhớ" Tăng Thanh Hà


Thứ 7, 10/02/2018 | 04:42


Ngô Thanh Vân tiết lộ, cô đã phải gọi điện cho Tăng Thanh Hà xin phép để dùng tên "ngọc nữ showbiz Việt" cho người yêu lý tưởng của mình trong phim.

Ngô Thanh Vân tiết lộ, cô đã phải gọi điện cho Tăng Thanh Hà xin phép để dùng tên "ngọc nữ showbiz Việt" cho người yêu lý tưởng của mình trong phim.

Mới đây, buổi công chiếu phim điện ảnh Về Quê Ăn Tết đã diễn ra tại TP.HCM với sự góp mặt của dàn diễn viên như Trung Dân, Ngô Thanh Vân, Jun Phạm, Hải Triều, Ngọc Tưởng, Puka, Tiko Tiến Công,…

Sự trở lại của những câu chuyện vốn đã cũ và quen thuộc vô tình trở thành một câu hỏi nghi vấn cho sự an toàn của Về Quê Ăn Tết. Thông qua đó, bộ phim càng khiến cho khán giả tò mò và trở thành một “ẩn số” đặc biệt trong mùa Tết năm nay.

Ngô Thanh Vân và Jun Phạm vào vai hai chị em trong "Về quê ăn Tết".

Trong phim, Ngô Thanh Vân và Jun Phạm khiến khán giả “hú hồn” bởi vào vai chị em “lơ xe” và “quái xế” cực ngọt. “Đả nữ” hóa thân thành quái xế Đậu Xanh cùng cậu em Đậu Đỏ (Jun Phạm đóng), rong ruổi trên các nẻo đường miền Tây để đón khách bằng chiếc xe đò “cà tàng” của mình.

Tuy khó khăn vất vả nhưng hai chị em rất yêu thương nhau. Đậu Đỏ mặc dù láu cá nhưng tốt bụng và có phần hài hước, trong khi đó Đậu Xanh lại cá tính như một thằng con trai. Cũng chính vì cá tính có phần cương liệt cùng ngoại hình gai góc nên Đậu Xanh bị cha đánh đuổi ra khỏi nhà với câu nói đầy cay đắng: “Trai không ra trai, gái không ra gái”.

Đồng thời, khán giả xem phim cũng có thể ngầm hiểu nhân vật của Ngô Thanh Vân là một người đồng tính nữ (lesbian). Sở dĩ khán giả có thể suy đoán theo hướng đó là vì Đậu Xanh dán tấm ảnh Tăng Thanh Hà ở ngay vô-lăng của mình để thường xuyên nhìn ngắm. Không chỉ vậy, trong phim còn có một phân cảnh hẳn hoi khi Đậu Xanh nghe nhắc đến Tăng Thành Hà thì mắt sáng rực, vuốt tóc chỉnh trang với hy vọng được gặp “ngọc nữ” của lòng mình.

Khi dàn diễn viên cùng giao lưu với truyền thông, báo chí, Ngô Thanh Vân đã tiết lộ lý do mình chọn Tăng Thanh Hà làm người yêu trong mộng của nhân vật Đậu Xanh mà cô đảm nhận. Ngô Thanh Vân chia sẻ: "Khi tôi đặt mình vào một người phi giới tính và nghĩ xem bản thân sẽ thích ai trong showbiz này thì tên "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà đã bật ra. Một cô gái dễ thương, gương mặt sáng, tóc dài và nụ cười thân thiện là người mà tài xế Đậu Xanh phi giới tính luôn nghĩ đến."

"Đả nữ" còn nói thêm, nếu là người đồng tính cô sẽ yêu một người như Hà Tăng. Vì là bạn bè thân thiết nên khi xin phép được sử dụng tên và hình ảnh của Tăng Thanh Hà trong phim, "bà mẹ 1 con" đồng ý ngay.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngo-thanh-van-he-lo-ly-do-tham-thuong-trom-nho-tang-thanh-ha-a219479.html