Ngoài Trương Quỳnh Anh, Bình Minh còn có dàn người tình màn ảnh nóng bỏng thế nào?


Thứ 3, 05/12/2017 | 00:39


Cùng sự kiện

Thanh Hằng, Hồ Ngọc Hà, Trương Ngọc Ánh, Diễm My 9X.... đều là những cái tên hàng đầu showbiz về nhan sắc và vẻ gợi cảm cuốn hút khó cưỡng.

Thanh Hằng, Hồ Ngọc Hà, Trương Ngọc Ánh, Diễm My 9X.... đều là những cái tên hàng đầu showbiz về nhan sắc và vẻ gợi cảm cuốn hút khó cưỡng.

Xuất thân là một người mẫu và được nhiều người biết đến khi đạt danh hiệu "Siêu mẫu ấn tượng" trong cuộc thi "Tìm kiếm người mẫu thời trang châu Á" 2002, Bình Minh có vẻ ngoài điển trai và thân hình đáng ngưỡng mộ khiến nhiều cô gái say mê.

Kể cả khi đã lấn sân sang điện ảnh, Bình Minh cũng gần như chỉ được giao cho những vai chính diện và luôn kề cận với những người đẹp nóng bỏng, là những ngôi sao đình đám nhất nhì làng giải trí.

Tin tức - Ngoài Trương Quỳnh Anh, Bình Minh còn có dàn người tình màn ảnh nóng bỏng thế nào?

Vừa bước chân vào điện ảnh, Bình Minh đã nhận được vai nam chính đầu tiên trong phim '39 độ yêu'. Bình Minh vào vai Long - một chàng trai hiền lành, chất phác, có tình yêu thầm lặng với Trang do Hồ Ngọc Hà đóng. Sau khi lên sóng, bộ phim được khán giả đón nhận nồng nhiệt và mở ra cho Bình Minh nhiều cơ hội đóng phim. 
Tin tức - Ngoài Trương Quỳnh Anh, Bình Minh còn có dàn người tình màn ảnh nóng bỏng thế nào? (Hình 2).

Sau "36 độ yêu", Bình Minh đóng cặp với Trương Ngọc Ánh. Cả hai diễn xuất khá ăn ý trong bộ phim truyền hình "Công ty thời trang" khi Trương Ngọc Ánh vào vai NTK xinh đẹp còn Bình Minh là trưởng phòng thiết kế điển trai, sống tình cảm.

Ngoài mối quan hệ bạn diễn, Bình Minh từng có thời gian đầu quân cho công ty quảng cáo của Trương Ngọc Ánh.



Anh cũng được Trương Ngọc Ánh mai mối để bén duyên tình cảm với doanh nhân Anh Thơ.

Năm 2006, Bình Minh cùng Hoàng Thùy Linh đảm nhận vai chính trong bộ phim truyền hình dài tập "Đi về phía mặt trời" của đạo diễn Lưu Trọng Ninh. Trong phim, Bình Minh vào vai Long - một công tử nhà giàu còn Hoàng Thùy Linh đảm nhận nhân vật Lan - cô gái có hoàn cảnh đặc biệt.

Tuy từ đó tới nay cặp đôi chưa có dịp hợp tác trở lại, nhưng mỗi khi gặp gỡ trong các sự kiện giải trí, cả hai đều rất thân thiện tay bắt mặt mừng.

Bộ phim "Người mẫu" được chiếu trên kênh truyền hình quốc gia năm 2011 đánh dấu sự hợp tác của Bình Minh và siêu mẫu Thanh Hằng.

Tin tức - Ngoài Trương Quỳnh Anh, Bình Minh còn có dàn người tình màn ảnh nóng bỏng thế nào? (Hình 8).


Giống như Trương Ngọc Ánh Thanh Hằng cũng khá thân thiết với bà xã Bình Minh nên khi gặp gỡ, cô cùng đồng nghiệp thoải mái trêu đùa nhau.


Trong phim "Khát vọng thượng lưu", Bình Minh có nhiều cảnh tình tứ với bạn diễn Vũ Thu Phương.


Năm 2007, Bình Minh lần đầu đóng cặp với Mai Thu Huyền trong phim truyền hình "Nhà có 3 chị em". Đến năm 2016, cặp diễn viên tiếp tục sóng đôi trong "Những ngọn nến trong đêm 2".


Đầu năm 2016, Bình Minh tiếp tục ghi dấu ấn trên màn ảnh rộng khi thủ vai nam chính và đóng cặp với Diễm My 9x trong phim "Gái già lắm chiêu".

Cặp đôi còn có cơ hội diện đồ cưới khi đóng vai tình nhân trong bộ phim điện ảnh tình cảm hài này.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoai-truong-quynh-anh-binh-minh-con-co-dan-nguoi-tinh-man-anh-nong-bong-the-nao-a211745.html