Hé lộ thông tin về người đẹp vừa đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam


Thứ 5, 23/08/2018 | 11:41


Cùng sự kiện

Quán quân Next Top 2016 không phải giới hạn cuối cùng của Ngọc Châu, cô sẽ trở thành đại diện Việt Nam tại Miss Supranational 2018 với ngôi vị mới vừa nhận được.

Quán quân Next Top 2016 không phải giới hạn cuối cùng của Ngọc Châu, cô sẽ trở thành đại diện Việt Nam tại Miss Supranational 2018 với ngôi vị mới vừa nhận được.

Ngọc Châu vừa vượt qua nhiều ứng cử viên nặng ký để đăng quang ngôi vị cao nhất trong đêm chung kết Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 vừa diễn ra tối 22/8 tại Seoul, Hàn Quốc.

Ngọc Châu đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018.

Miss Supranational Vietnam sinh năm 1994, sở hữu chiều cao 1m74 và số đo 3 vòng 80 - 60 - 90. Ngọc Châu sinh ra trong một gia đình nghèo khó. Từ bé, cô gái Tây Ninh đã mồ côi cha và phải sống trong sự vất vả, nghèo khó. Một mình mẹ cô phải đi làm rẫy để nuôi ba chị em ăn học.

Vì vậy, Ngọc Châu đã sớm hình thành trong mình đức tính tự lập, kiên cường. Hồi còn đi học, cô tích cực tham gia các phong trào đoàn đội.

Nuôi ước mơ làm người mẫu từ nhỏ, Ngọc Châu tham dự và đăng quang Quán quân Vietnam's Next Top Model 2016. Cô được nhận xét là Quán quân hội tụ đủ ngoại hình, biểu cảm, catwalk, diễn xuất đến tính cách, sự khôn khéo, thông minh trong ứng xử.

Ngọc Châu ở thời điểm trở thành Quán quân Vietnam's Next Top Model 2016.

Sau khi giành ngôi vị Quán quân Next Top, Ngọc Châu hoạt động với vai trò người mẫu dưới sự quản lý độc quyền của công ty quản lý và đào tạo người mẫu hàng đầu Việt Nam beU models.

Ngọc Châu miệt mài trau dồi kinh nghiệm trong làng người mẫu và nhanh chóng để lại ấn tượng trong con mắt của nhiều nhà thiết kế. Cô trở thành sự lựa chọn của nhiều nhà thiết kế trong các show diễn. Đặc biệt, Quán quân Next Top 2016 là "chân dài" đắt show tại Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam qua các mùa.

Không dừng lại ở sàn diễn trong nước, Ngọc Châu còn có tham vọng chinh phục những thị trường thời trang khó tính khác tại châu Á, đặc biệt là thị trường Hàn Quốc.

Ngọc Châu tỏa sáng trên sàn catwalk trong nước lẫn quốc tế.

Bắt đầu với vai trò First-face cho NTK Chung Chung Lee (Hàn Quốc) tại Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2016 - VIFW FW 2016. Tiếp ngay sau đó là lời mời trình diễn tại Seoul Fashion Week 2017 bởi chính NTK người Hàn Quốc này. Ngọc Châu đã để lại ấn tượng rất tốt trong con mắt nhà nghề của những nhà thiết kế nổi tiếng, đây chính là bước đệm đầu tiên để Ngọc Châu có niềm tin vào giấc mơ chinh phục thị trường thời trang châu Á.

Trong năm 2017, Ngọc Châu lần đầu lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất với vai phản diện trong bộ phim điện ảnh "Thử yêu rồi biết".

Ngọc Châu thủ vai Lily - một cô gái trẻ đẹp, thành công và luôn giữ lí trí trong chuyện tình cảm. Đây cũng là mẫu phụ nữ mà Ngọc Châu hay tưởng tượng đến và cảm thấy đồng quan điểm, nhất là trong chuyện tình cảm.

Nói về lần đầu xuất hiện trên màn ảnh rộng nhưng với vai phản diện, Ngọc Châu không cảm thấy gặp khó khăn gì mà ngược lại rất hào hứng và thích thú: “Vai diễn này là một cơ duyên rất ngẫu nhiên với Châu, thế nên Châu tin rằng đây là một cơ hội rất lớn với bản thân chứ không phải là một trở ngại cho mình. Hơn nữa vai phản diện thường là vai được nhớ nhiều nhất trong phim đó”.

Ngọc Châu tham dự Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018 với nhiều kỳ vọng bởi đang ở độ chín về nhan sắc lẫn kinh nghiệm trong làng giải trí.

Ở phần thi ứng xử, Ngọc Châu nhận được câu hỏi "Nếu thượng đế cho em 3 điều gồm trí tuệ, sự quyến rũ và lòng nhân ái, em sẽ chọn điều gì, tại sao?", cô đã lựa chọn lòng nhân ái với câu trả lời tự tin và thuyết phục.

Cùng với vương miện cao quý, Ngọc Châu cũng chính là đại diện Việt Nam dự Miss Supranational 2018 vào tháng 12 tại Ba Lan.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-thong-tin-ve-nguoi-dep-vua-dang-quang-hoa-hau-sieu-quoc-gia-viet-nam-a241296.html