+Aa-
    Zalo

    Ngọc Sơn bị hỏi chuyện lấy vợ khi tới ủng hộ học trò ra mắt liveshow đầu đời

    ĐS&PL Danh ca Ngọc Sơn bất ngờ bị "hỏi khó" chuyện chưa lập gia đình trong buổi họp báo giới thiệu liveshow "Tình mẫu tử" của học trò Duy Cường - Quán quân Thần tượng Bolero.

    Danh ca Ngọc Sơn bất ngờ bị "hỏi khó" chuyện chưa lập gia đình trong buổi họp báo giới thiệu liveshow "Tình mẫu tử" của học trò Duy Cường - Quán quân Thần tượng Bolero 2018.

    Duy Cường - Quán quân Thần tượng Bolero 2018 vừa tổ chức buổi họp báo giới thiệu liveshow "Tình mẫu tử" ở Hà Nội với khách mời đặc biệt là "ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn, người thầy mà anh luôn ngưỡng mộ.

    Danh ca Ngọc Sơn xuất hiện ủng hộ học trò Duy Cường.

    Nổi tiếng sau khi đăng quang Quán quân Thần tượng Bolero, Duy Cường được mệnh danh là "truyền nhân của Ngọc Sơn" bởi cách thể hiện nội lực và đầy cảm xúc những ca khúc Bolero. Ngọc Sơn chia sẻ, Duy Cường là một trong những học trò mà anh dành nhiều niềm tin và sự ưu ái nhất của mình.

    "Học trò của Ngọc Sơn vừa phải có trái tim vừa phải có học thức. Duy Cường vừa có học thức lại luôn tôn sư trọng đạo nên nhận được tình yêu thương của nhiều khán giả" - "ông hoàng nhạc sến" ca ngợi người học trò.

    Nhận được câu hỏi "khó" về chuyện đã công thành danh toại và tuổi không còn trẻ nhưng vẫn chưa lập gia đình, Ngọc Sơn bày tỏ, đây là câu hỏi mà anh vẫn luôn "né" nhưng không thành, và dù trả lời kiểu nào thì cũng rất sợ "vạ miệng". Tuy vậy, nam danh ca đùa rằng anh vẫn còn có "đại gia đình" của mình chứ không hề cô đơn. Thậm chí, Ngọc Sơn còn đọc vui vài câu thơ: "Trên đời ai cũng có đôi – Ngọc Sơn thì vẫn lẻ loi một mình – Nhưng Sơn có đại gia đình – Lên đây gặp gỡ tâm tình rất vui".

    Anh tâm sự: "Năm 1993 – 1995 Ngọc Sơn đến với CLB Ngoại ngữ, thời gian đó Ngọc Sơn tu luyện dù khó khăn nhất trong cuộc đời Ngọc Sơn cũng không ghét gì, Ngọc Sơn không cãi nhau với ai, ai la mắng mình cũng nghĩ họ thương và quan tâm tới mình mới thế. Tình cảm của đại gia đình chiếm hết tâm trí của Ngọc Sơn. Khoảng thời gian đó Ngọc Sơn chỉ học, không nghĩ tới chuyện yêu đương, học và sáng tác nhạc thành thói quen.

    Ngọc Sơn nhiều lần nhận được câu hỏi về chuyện lập gia đình.

    Là do nhân duyên thôi, nhiều khi Ngọc Sơn nằm đêm cũng rưng rưng nước mắt ước gì có một bóng hồng, nhưng có lẽ tình cảm yêu thương của đại gia đình chiếm tâm tư Ngọc Sơn. Không có ai nhân vô thập toàn, thế nên tới giờ Ngọc Sơn cũng chưa thể có gia đình và sinh con được, có lẽ là nhân duyên chưa tới. Vì vậy mọi chuyện sẽ để cho duyên số quyết định".

    Ngoài Ngọc Sơn, những tên tuổi nổi tiếng khác sẽ xuất hiện trong liveshow "Tình mẫu tử" của Duy Cường là Giao Linh, Thái Châu, Duy Trường, Hoàng Châu cùng một số nghệ sĩ đến từ Thần tượng Bolero 2018.

    Là một gương mặt mới vừa được biết đến từ cuộc thi Thần tượng Bolero 2018, Duy Cường khiến mọi người ngạc nhiên khi có thể mời được những “cây đa cây đề” xuất hiện trong liveshow của mình. Anh không phải là người có thể vung tiền trả cát-xê cao nhưng lại được các danh ca yêu quý bởi tài năng, sự khiêm tốn và học hỏi.

    Trong liveshow Duy Cường hát chủ yếu những bài dòng nhạc sở trường của Cường là Bolero nhưng cũng theo sát chủ đề Tình mẫu tử, với những bài hát hay về tình mẫu tử: Nước mắt mẹ hiền, Lòng mẹ…cùng những ca khúc về quê hương, đất nước.

    Duy Cường đang tập trung chuẩn bị cho liveshow đầu tiên trong đời.

    Anh chàng Tiến sĩ Triết học cũng khá thẳng thắn chia sẻ khi được hỏi về chuyện có áp lực khi song ca cùng Ngọc Sơn, sợ rằng sẽ bị "hòa lẫn" mà không có điểm khác biệt của mình. Duy Cường nói: "Tôi nghĩ, tôi nghe nhạc của thầy Ngọc Sơn rất nhiều nhưng chưa bao giờ hát y chang như thầy. Đó cũng là điều thầy tối kỵ. Chỉ có một vài thủ thuật, kinh nghiệm thầy trao truyền cho tôi, phải chăng âm sắc giống thầy Ngọc Sơn nên mọi người thường nói tôi và thầy mà hát thì khó tách giọng ra khỏi nhau quá. Tôi nói tổ nghiệp đưa Duy Cường gặp thầy ngọc Sơn, tôi không gò bó để giống thầy".

    Lần đầu làm show khi tuổi đời và tuổi nghề còn quá trẻ, Duy Cường không tránh khỏi sự hồi hộp vì không biết khán giả đón nhận ra sao. Đứng cạnh người thầy, người mẹ trong nghề, anh không cảm thấy quá căng thẳng nhưng vẫn không thể không cảm thấy choáng ngợp vì đây đều là những tên tuổi hàng đầu dòng nhạc Bolero trong khi anh là người chân ướt chân ráo vào nghề.

    Duy Cường xác định, anh không làm liveshow để… đắt show hơn sau khi trở thành Quán quân, anh muốn ghi dấu một chặng đường thành công của mình trong cuộc sống. Chàng Tiến sĩ Triết học 9X vẫn sẽ tập trung vào việc giảng dạy mà anh yêu thích, anh đi hát chỉ bởi đam mê.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-son-bi-hoi-chuyen-lay-vo-khi-toi-ung-ho-hoc-tro-ra-mat-liveshow-dau-doi-a240901.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan