+Aa-
    Zalo

    Ngọc Sơn lần đầu tiết lộ có nhiều mối tình tay ba trên sóng truyền hình

    ĐS&PL Ngọc Sơn cho biết anh đã trải qua rất nhiều cuộc tình tay ba vì hay yêu thầm, thấy người mình yêu đi với người khác anh cũng rất buồn.

    Ngọc Sơn cho biết anh đã trải qua rất nhiều cuộc tình tay ba vì hay yêu thầm, thấy người mình yêu đi với người khác anh cũng rất buồn.

    Tập 6 Thần Tượng Bolero đã lên sóng truyền hình với màn Thách đấu của các thí sinh đến từ team Quang Lê.

    Minh Thức - Vĩnh Toàn - Thúy Anh thể hiện bản mashup "Cỏ úa - Xin gọi nhau là cố nhân - Trộm nhìn nhau". Cả ba mang đến một câu chuyện tình đau thương và đầy cảm xúc qua từng câu hát. Giọng hát nội lực của Thúy Anh hòa cùng sự ngọt ngào, trầm ấm của Minh Thức - Vĩnh Toàn đã tạo nên sự khác biệt và chiếm được tình cảm của người nghe.

    HLV Như Quỳnh chia sẻ cả ba thí sinh hát rất hòa quyện, một tiết mục rất liều lĩnh nhưng vô cùng đặc biệt. Danh ca Giao Linh cảm thấy tiết mục rất hay và thích lối liều lĩnh của Quang Lê vì anh rất đầu tư cho tiết mục của team và nể phục trước sự nhiệt huyết với nghề. Trước câu hỏi có trải qua cuộc tình tay ba như tiết mục hay không, Ngọc Sơn cho biết anh đã trải qua rất nhiều vì hay yêu thầm, thấy người mình yêu đi với người khác cũng rất buồn. Anh còn dành lời khen cho giọng hát của 3 thí sinh đặc biệt là Thúy Anh.

    Riêng HLV Quang Lê bày tỏ, anh đã ngồi 12 tiếng vẫn không ra tiết mục này, vì phải làm sao để phát huy được thế mạnh của từng thí sinh. Anh còn hào hứng biết lý do tại sao lại cho ra một tiết mục mang chuyện tình "éo le" như vậy: "Anh Ba Ngọc Sơn năm nay nhiêu tuổi rồi vẫn độc thân, em năm nay gần 40 tuổi vẫn độc thân, hoa hậu Bolero hơn tuổi Quang Lê vẫn độc thân, bài hát này ám chỉ nhiều thứ về chúng ta, có lẽ đường tình ba ngã nên vẫn độc thân" khiến khán giả bật cười thích thú.

    Ngoài ra, để lại ấn tượng là tiết mục cuối cùng bộ ba Ngọc Danh - Công an Duy Toàn - Bác sĩ Đức Trường với liên khúc "Hoa sứ nhà nàng - Hoa tím người xưa". Vẻ điển trai, lịch lãm trong bộ vest xanh của cả ba đã "đốn tim" người nhìn. Đặc biệt, giọng hát truyền cảm, ngọt ngào với từng câu luyến láy như "rót mật vào tai" đã khiến người nghe không khỏi thổn thức.

    Trước tiết mục mang một câu chuyện tình đẹp, danh ca Giao Linh đã có một cuộc trò chuyện thú vị với chủ đề "tình yêu ngày xưa", Quang Lê hài hước cho rằng thời đại bây giờ yêu nhau là "liền" còn không biết ngày xưa ra sao? Danh ca Giao Linh liền chia sẻ: "Ngày xưa điều kiện không có như bây giờ, tụi con may mắn sinh ra trong thời gian này. Ngày xưa tình yêu khó khăn, các nhạc sĩ yêu mà không được yêu nên dồn tình cảm vào bài hát, cho nên tại sao nhạc ngày xưa họ viết hay như vậy".

    Cô cũng chia sẻ quan điểm mình sống phải có sự chịu đựng với nhau, phải có qua có lại chứ đừng bắt người bạn đời phải chiều mình. Còn riêng Quang Lê anh cho rằng: "Yêu là chết trong lòng một ít, chứ sống dậy rồi nham nhở lắm chị ơi" tiếp tục khiến khán giả có những giây phút thư giãn hài hước.

    Cuối chương trình các thí sinh team Quang Lê ra sân khấu để lắng nghe kết quả, HLV Ngọc Sơn lựa chọn Thúy Anh, HLV Như Quỳnh lựa chọn Đức Trường, Danh ca Giao Linh lựa chọn Minh Thức, HLV Quang Lê lựa chọn 3 thí sinh là Duy Toàn, Bá Huy, Thanh Lan. Như Vậy, team Quang Lê chính thức chia tay Ngọc Danh, Ngọc Diệp, Vĩnh Toàn, Văn Trần, Duy Khương.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-son-lan-dau-tiet-lo-co-nhieu-moi-tinh-tay-ba-tren-song-truyen-hinh-a222726.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan