Ngọc Sơn tiết lộ từng yêu thầm và muốn "cưa" Như Quỳnh


Thứ 5, 17/05/2018 | 02:46


Trở thành đồng nghiệp gắn bó bên nhau đã nhiều năm, nhưng đây là lần đầu tiên Như Quỳnh có dịp đến thăm nhà "ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn.

Trở thành đồng nghiệp gắn bó bên nhau đã nhiều năm, nhưng đây là lần đầu tiên Như Quỳnh có dịp đến thăm nhà "ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn.

Nhân dịp trở về Việt Nam với các hoạt động nghệ thuật và đặc biệt là ngồi ghế nóng chương trình Thần tượng Bolero 2018, Như Quỳnh đã có cơ hội tới thăm nhà người đàn anh mà cô "ái mộ" đã lâu Ngọc Sơn.

Tại đây, hai nghệ sĩ đã ngồi lại với nhau và cùng trò chuyện về chuyện đời, chuyện nghề và chia sẻ những tâm tư dành cho Bolero - dòng nhạc luôn nhận được sự ưu ái của nhiều khán giả.

Như Quỳnh thành thật chia sẻ, cô và Ngọc Sơn dù không có quá nhiều kỷ niệm bởi một người ở trong nước một người ở hải ngoại, tuy vậy, Ngọc Sơn lại là người nghệ sĩ mà cô luôn "ái mộ" từ thuở còn thơ ấu.

Nữ ca sĩ kể lại, dù còn nhỏ xíu nhưng cô đã rất mê Bolero và luôn dành sự ngưỡng mộ cho những nghệ sĩ tiền bối đã thành danh với dòng nhạc này. Trong đó, những màn trình diễn của Ngọc Sơn luôn mang lại cho Như Quỳnh một cảm giác đặc biệt bởi sự sáng tạo độc đáo và tài năng xuất chúng của anh.

"Tôi ái mộ Ngọc Sơn từ khi còn là một cô bé, bé tí ti thôi. Lúc đó Như Quỳnh rất nghèo, không có đủ điều kiện để xem Ngọc Sơn trình diễn, chỉ ao ước làm sao để có thể một lần tận mắt chứng kiến người thần tượng mà mình từng ái mộ. Đối với Như Quỳnh, anh Ngọc Sơn như một thần đồng, anh có nhiều điều đặc biệt, táo bạo, cách trình diễn cực kỳ xuất sắc. Thời gian ấy, Như Quỳnh thậm chí còn ước phải chi mình là con trai thì cũng sẽ 'bắt chước' giống như anh Ngọc Sơn vậy" - Như Quỳnh tiết lộ.

Về phần anh Ba Ngọc Sơn, ấn tượng ban đầu của anh với Như Quỳnh cũng cực kỳ sâu đậm bởi trong một lần ghi hình, anh đã được vị đạo diễn giới thiệu hợp tác với Như Quỳnh cùng những mỹ từ như "thiên tài", "một siêu sao xuất hiện", "cực kỳ xinh đẹp",... Nam danh ca thẳng thắn chia sẻ, lúc đó anh ước gì lúc đó mình có thể “cua” được Như Quỳnh. 

Hơn thế nữa, theo giáo sư âm nhạc Ngọc Sơn, ngày trước Như Quỳnh luôn "toát ra một thứ ánh sáng dịu dàng lan tỏa trong trái tim người khác" khiến cho cô có không ít người ái mộ. Và Ngọc Sơn có lẽ cũng là một trong những người "yêu thầm" nàng ca sĩ có giọng hát ngọt ngào Như Quỳnh.

Theo Ngọc Sơn, mỗi khi đi lưu diễn ở hải ngoại anh rất ít khi có hoạt động gì khác ngoài sân khấu bởi bản thân anh là người không giỏi giao lưu, "đưa đẩy" với người khác. Vậy nhưng, khi có dịp được gia đình Như Quỳnh mời ăn cơm anh đã rất xúc động nhận lời.

Việc được đón nhận tình cảm chân thành, không vụ lợi nơi đất khách của nữ ca sĩ cùng gia đình cô đã lưu lại cho Ngọc Sơn những ký ức rất tuyệt vời. Bởi thế, anh luôn trân trọng tình cảm với Như Quỳnh và duy trì một tình cảm đặc biệt dành cho cô.

Trước những lời khen ngợi của đàn anh, Như Quỳnh ngại ngùng không dám nhận. Cô cho rằng, mình đã nhận được rất nhiều ưu ái của danh ca Ngọc Sơn và luôn muốn học hỏi những kinh nghiệm của người anh.

"Nói một cách công bằng, anh Ba là người đã vỗ về, giúp đỡ tinh thần Như Quỳnh rất nhiều khi cùng ngồi 'ghế nóng'. Anh nói 'em cần gì anh Ba sẽ giúp cho em, có gì em cảm thấy khó khăn hãy cứ nói ra anh sẽ hỗ trợ cho em một cách tối đa'. Đó là tình cảm thật lòng vô cùng đáng quý của một người anh dành cho người em của mình, khiến Như Quỳnh cảm thấy rất vui và xúc động" - giọng ca "Người tình mùa đông" giãi bày.

Khi được hỏi về chuyện tại sao hai nghệ sĩ đã coi nhau là tri kỷ đến vậy nhưng lại không đến với nhau, Như Quỳnh cười xòa "Nếu được như vậy thì tôi đã không độc thân đến bây giờ!" còn Ngọc Sơn thì hài hước trả lời nữ ca sĩ: "Vẫn chưa muộn đâu em!".

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-son-tiet-lo-tung-yeu-tham-va-muon-cua-nhu-quynh-a229798.html