Ngôi sao Cristiano Ronaldo được Tổng thống Trump khen ngợi


Thứ 6, 29/06/2018 | 07:49


Cùng sự kiện

Trong cuộc gặp với Tổng thống Bồ Đào Nha Marcelo Rebelo de Sousa tại Nhà Trắng, ông Trump đã không tiếc lời khen ngợi siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo.

Trong cuộc gặp với Tổng thống Bồ Đào Nha Marcelo Rebelo de Sousa tại Nhà Trắng, ông Trump đã không tiếc lời khen ngợi siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo.

Tổng thống Mỹ Trump đón tiếp người đồng cấp Bồ Đào Nha Marcelo Rebelo de Sousa tại Nhà Trắng. Ảnh: CNN

CNN vừa trích dẫn một cuộc đối thoại thú vị giữa Tổng thống Mỹ Donald Trump trong cuộc gặp với Tổng thống Bồ Đào Nha Marcelo Rebelo de Sousa ở Nhà Trắng hôm 27/6 vừa qua.

Đây được coi là lần hiếm hoi người ta thấy ông Trump không nhắc đến chính sách đối nội hay đối ngoại của nước Mỹ. Nội dung cuộc trò chuyện xoay quanh danh thủ người Bồ Đào Nha - Cristiano Ronaldo.

"Vĩ đại, vĩ đại nhất" là những mỹ từ mà Tổng thống Mỹ Donald Trump liên tục nhắc tới khi nói về Ronaldo. "Ông có thể cho biết anh ta chơi giỏi tới mức nào không. Ông có ấn tượng không?", Tổng thống Trump hỏi.

"Tôi rất ấn tượng. Cậu ấy là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới", ông Rebelo de Sousa vui vẻ đáp lại. Ông Trump chia sẻ, "họ nói rằng anh ấy là cầu thủ vĩ đại nhất” đồng thời ca ngợi những gì ĐT Bồ Đào Nha đã làm được tại World Cup 2018.

Bồ Đào Nha đã góp mặt trong vòng 1/8 World Cup 2018 với sự góp công lớn của Ronaldo. Anh cũng ghi tên mình vào danh sách những cầu thủ ghi được nhiều bàn thắng nhất tại World Cup 2018 tính cho tới thời điểm này với 4 lần lập công (chỉ ít hơn Harry Kane của Anh).

Nhà lãnh đạo Mỹ sau đó còn hỏi đùa người đồng cấp Bồ Đào Nha rằng liệu siêu sao bóng đá đang chơi cho Real Madrid có ra tranh cử Tổng thống hay không.

"Cậu ấy sẽ không thắng được đâu. Ông biết đấy có một chút khác biệt giữa Mỹ và Bồ Đào Nha", ông Rebelo de Sousa trả lời.

Theo lời Tổng thống Mỹ, con trai út của ông, Barron - một thành viên của Học viện phát triển DC United - là người “biết tất cả mọi điều” về Cristiano Ronaldo.

Vi An/Theo CNN

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoi-sao-cristiano-ronaldo-duoc-tong-thong-trump-khen-ngoi-a234729.html