Người dân lái ôtô truy bắt 2 tên cướp giật dây chuyền trên đường phố


Thứ 3, 05/06/2018 | 03:53


Cùng sự kiện

Phát hiện 2 tên cướp giật dây chuyền của người dân, anh Sơn lái ô tô lập tức đuổi theo và bắt gọn 2 đối tượng.

Phát hiện 2 tên cướp đi xe máy bất ngờ giật dây chuyền của người dân, anh Sơn lập tức lái ô tô đuổi theo và bắt gọn 2 đối tượng.

Chiều 4/6, tại đường Lê Duẩn, phường 3, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng (đoạn trước cổng bến xe trung tâm thành phố), người dân bắt được kẻ cướp giật dây chuyền của người đi đường.

Đối tượng bị bắt là Lý Thanh Phương (SN 1992), ngụ ấp Nước Mặn 1, xã Long Phú, huyện Long Phú, tỉnh Sóc Trăng.

Hiện trường sự việc - Ảnh: Công an TP HCM

Phương khai nhận, điều khiển xe máy chở theo một đối tượng (chưa rõ danh tính) đến hẻm 265 đường Trần Hưng Đạo thì đối tượng đi cùng giật dây chuyền (trị giá hơn 1,5 chỉ vàng 18K) của một người phụ nữ đi cùng chiều

Sau khi cướp giật, bọn chúng liền tăng ga bỏ chạy. Phát hiện sự việc, anh Thái Thanh Sơn (ngụ phường 6, TP Sóc Trăng) lập tức điều khiển ô tô đuổi theo truy bắt.

Đến trước Bến xe Sóc Trăng (đường Lê Duẩn) thì anh Sơn vượt lên và tạt đầu xe của 2 đối tượng khiến chúng ngã ra vào lề đường. Anh Sơn và người bạn đi cùng bắt được Lý Hoài Phương, đối tượng còn lại đã bỏ chạy. Đối tượng Phương sau đó được bàn giao cho cơ quan công an.

Hiện công an thành phố Sóc Trăng tiếp tục điều tra để truy bắt đối tượng còn lại.

Được biết, Phương từng có tiền án tiền sự về tội cướp giật.

Hiện sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-lai-oto-truy-bat-2-ten-cuop-giat-day-chuyen-tren-duong-pho-a231886.html