Người đàn ông khốn khổ vì mắc bệnh lạ khiến "của quý" nặng gần 32kg


Thứ 4, 08/08/2018 | 03:04


Cùng sự kiện

Người đàn ông 40 tuổi liên tục gặp rắc rối vì của quý cứ lớn dần theo năm tháng, nặng tới gần 32kg.

Người đàn ông 40 tuổi liên tục gặp rắc rối vì của quý cứ lớn dần theo năm tháng, nặng tới gần 32kg.

Dan trước và sau khi phẫu thuật. Ảnh Dân Trí

Theo Daily Mail, Dan Maurer (đến từ bang Michigan, Mỹ) bắt đầu phát hiện “của quý” của mình có vấn đề từ năm 2005. Cụ thể, bộ phận này của Dan cứ to dần lên mà không rõ lý do tại sao.

Ban đầu, các bác sĩ cũng cảm thấy bối rối vì chưa bao giờ nhìn thấy bất cứ điều gì như thế. Họ cho rằng nguyên nhân khiến “của quý” của Dan lớn lên là do câng nặng của anh.

Mọi chuyện chỉ thay đổi khi có bác sĩ chẩn đoán Dan mắc bệnh bạch huyết dương vật. Ảnh Dân Trí

Dan đã nghe lời khuyên của các bác sĩ và bắt đầu tập thể dục. Tuy nhiên mọi chuyện chỉ tồi tệ thêm. Sau khi Maurer giảm hơn 22 kg bằng cách tập thể dục, tinh hoàn của anh vẫn không ngừng to lên. 

Dan kể lại: "Sau khi tập thể dục và chỗ ấy ngày càng lớn hơn, tôi nhận ra tình trạng này không liên quan tới việc tôi béo hay không. Nó đã phát triển nhanh hơn dù tôi có giảm cân".

Một đội ngũ các bác sĩ với 12 nhân viên đã giúp Dan giải quyết vùng nhạy cảm khổng lồ. Ảnh: Dân Trí

Dương vật phát triển quá mức, đỉnh điểm nó nặng tới nặng đến gần 32 kg, mỗi khi đứng lên, bộ phận sinh dục này dài đến tận mắt cá chân. Điều này khiến Dan gặp vô vàn khó khăn trong sinh hoạt hàng ngày và thân mật với vợ.

Anh chỉ có thể đi vệ sinh trong phòng tắm kích thước lớn vì kích thước "của quý" quá khổ khiến mọi việc cá nhâ trở nên khó khăn. Lần cuối cùng anh có thể làm "chuyện ấy" với vợ là vào tháng 3 năm 2006.

Vật lộn với dương vật khổng lồ suốt chục năm trời, cuối cùng Dan cũng gặp được bác sĩ, tiến sĩ tiết niệu Joel Gelman. Sau cuộc phẫu thuật kéo dài 14 giờ đồng hồ vị bác sĩ này đã giúp Dan loại bỏ khối lượng mô khổng lồ bao quanh dương vật, tinh hoàn. Dan đã có lại được hy vọng vào cuộc sống.

Thu Hằng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-khon-kho-vi-mac-benh-la-khien-cua-quy-nang-gan-32kg-a239320.html