+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông vừa treo cổ tự tử vừa live stream trên Facebook

    ĐS&PL Người đàn ông vừa live stream vừa dùng dây treo cổ rồi đạp đổ ghế tự tử. May mắn được người thân phát hiện và đưa đến bệnh viện cấp cứu kịp thời.

    Người đàn ông vừa live stream vừa dùng dây treo cổ rồi đạp đổ ghế tự tử. May mắn được người thân phát hiện và đưa đến bệnh viện cấp cứu kịp thời.

    Khoảng 1h30 ngày 17/1, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum tiếp nhận bệnh nhân Hà M. A (34 tuổi), ngụ tại xã Đăk Ruồng, huyện Kon Rẫy nhưng tới làm ăn buôn bán tại xã Đăk Nên, huyện Kon Plông.

    Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 22h ngày 16/1, anh A đã tự đặt điện thoại ở chế độ live stream trực tiếp lên trang facebook cá nhân, màn ảnh hướng về phía A.

    Lúc này, anh A mặc áo khoác lạnh màu đen, quần Jean màu xanh, dùng dây treo cổ trong căn phòng bếp phía sau quán bán hàng tạp hóa của gia đình tại xã Đăk Nên, huyện Kon Plông.

    Facebook chiếu rõ cảnh A đạp đổ ghế, quay vòng rồi giãy giụa khiến hàng trăm người vào xem, nhốn nháo bình luận. Tình cờ, em vợ người đàn ông này cũng đang lướt facebook, phát hiện vụ việc đã điện thoại cho người hàng xóm gần hiện trường tới hỗ trợ, cắt dây đưa nạn nhân đi cấp cứu.

    Chị Lê Th Nh, 30 tuổi (vợ của A) cho biết, ngày 16/1 chị tranh thủ về xã Đăk Ruồng để thăm các con, trong ngày rất nhiều lần A nhắn tin cho chị chửi bới vu vơ và dặn chị ở lại với các con, việc buôn bán ở xã Đăk Nên để A tự lo. Thấy bất an, chị Nh đã thuê xe taxi đi vào xã Đăk Nên, gần đến nơi thì biết tin vụ việc, nên lập tức cùng mọi người đưa A đi cấp cứu.

    Theo chị Nh, nguyên nhân có thể do A nợ nần cờ bạc với số lượng lớn, nên nghĩ quẩn tìm đến cái chết, nhiều lần A phàn nàn vì mê cờ bạc mà đã làm khổ vợ con.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-vua-treo-co-tu-tu-vua-live-stream-tren-facebook-a216743.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan