Người đẹp Huỳnh Vy tiết lộ bí quyết có được thân hình với "chỉ số vàng"


Thứ 4, 27/02/2019 | 04:05


Cùng sự kiện

Sở hữu số đo 3 vòng 86-58-100 cùng vóc dáng khỏe khoắn và tươi trẻ, Huỳnh Vy khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi thân hình đáng mơ ước của mình.

Sở hữu số đo 3 vòng 86-58-100 cùng vóc dáng khỏe khoắn và tươi trẻ, Huỳnh Vy khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi thân hình đáng mơ ước của mình.

Huỳnh Vy tiết lộ, một trong những bí quyết của bản thân là ở việc quyết tâm thực hiện chế độ luyện tập thể dục và yoga đều đặn.

Huỳnh Vy là một trong những người đẹp Việt rất kiên trì với yoga.

Đã trở thành một thói quen không thể thiếu, Hoa hậu du lịch thế giới 2018 luôn dành ra ít nhất 3 buổi một tuần để tập luyện yoga. Sau thời gian đầu có sự hướng dẫn bài bản của các thầy cô giáo, hiện tại Huỳnh Vy hoàn toàn có thể tự tập với lộ trình được đặt ra cụ thể và chi tiết theo thời gian.

"Tập môn này là phải kiên trì, hít thở đúng cách, có như vậy mình mới đạt được kết quả như mong muốn. Nói thật là thời gian đầu, Vy cũng cảm thấy chán nản vì thấy bộ môn này cần nhiều thời gian và cả sự nhẫn nại, nhưng dần dần khi tập thời gian dài, nhận thấy vóc dáng và tâm trạng đều có sự cải thiện rõ rệt, Vy tin là mình đã có sự lựa chọn đúng đắn để gìn giữ sức khỏe cho bản thân" - người đẹp chia sẻ.

Huỳnh Vy cũng tiết lộ cô thường chọn tập ở không gian trong nhà, cá biệt vào những ngày cuối tuần, cô sẽ thu xếp ra công viên gần nhà để tập luyện, vừa là một cách thay đổi không khí nhưng cũng để có thể hít thở sự trong lành ngoài không gian xanh mát ở công viên.

Huỳnh Vy chia sẻ một khi đã lựa chọn yoga, bạn phải tuân thủ nội dung bài tập và cố gắng hoàn thành đầy đủ ở. Không những thế, trong quá trình tập, bạn cũng phải thật sự để cho tâm hồn mình tịnh tâm, thư thái và thoải mái khi tập luyện.

Cô cho biết: "Không nên xem yoga là một bộ môn, phải bỏ công sức để thực hiện nó mà hãy nghĩ đây như là khoảng thời gian mình thư giãn và thả lỏng cơ thể để cảm nhận những gì nhẹ nhàng nhất - có như vậy yoga mới trở nên dễ dàng với bạn".

Cô nàng dễ dàng thực hiện những động tác yoga đòi hỏi sự dẻo dai của cơ thể.

Huỳnh Vy cũng không giấu sự tự hào khi khoe rằng nhờ yoga đều đặn cùng chế độ ăn uống hợp lý mà đến nay cô vẫn giữ được vóc dáng với những đường cong đẹp và sự khỏe mạnh, năng động. Đây chính là yếu tố then chốt để Huỳnh Vy lúc nào cũng cảm thấy nhiều năng lượng tích cực và luôn muốn làm nhiều việc hơn.

Hiện tại, Huỳnh Vy đang bắt đầu bắt tay vào thực hiện một số dự án mới, trong đó với việc là giám đốc quốc gia, Huỳnh Vy sẽ bắt đầu vào việc tìm kiếm và hỗ trợ một "chiến binh" tiếp theo sẽ đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Du lịch Thế giới 2019 (Miss Tourism Queen Worldwide 2019).

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dep-huynh-vy-tiet-lo-bi-quyet-co-duoc-than-hinh-voi-chi-so-vang-a264486.html