+Aa-
    Zalo

    Người đẹp Tiền Giang Kim Ngọc đăng quang Hoa hậu Biển Việt Nam

    ĐS&PL Sau lùm xùm tranh chấp ở khâu tổ chức, chung kết cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018 đã chính thức diễn ra, ngôi vị hoa hậu thuộc về người đẹp đến từ Tiền Giang

    Sau lùm xùm về tranh chấp ở khâu tổ chức, chung kết cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018 đã chính thức diễn ra, ngôi vị tân hoa hậu thuộc về người đẹp đến từ Tiền Giang.

    Ngôi vị Hoa hậu Biển toàn cầu Việt Nam 2018 đã thuộc về người đẹp Nguyễn Thị Kim Ngọc - Ảnh: VTV.vn.

    Tối 21/4, đêm chung kết Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu 2018 chính thức diễn ra tại Phú Quốc. Người đẹp Nguyễn Thị Kim Ngọc 19 tuổi đến từ Tiền Giang đã đăng qua ngôi vị hoa hậu sau khi hoàn thành phần thi ứng xử.

    Tuy nhiên, ở phần thi ứng xử của top 5, Kim Ngọc nhận được câu hỏi từ ông Nguyễn Trường Sơn – Trưởng Ban giám khảo cuộc thi: “Việt Nam có 12 huyện đảo, em hãy kể tên một số huyện đảo mà em biết”. Người đẹp Tiền Giang sau nhiều lần ngưng lại suy nghĩ, Kim Ngọc chỉ nhắc tên được 7 huyện đảo gồm: Vân Đồn, Cô Tô, Bạch Long Vĩ, Côn Đảo, Hoàng Sa, Trường Sa và Phú Quốc. 5 huyện đảo Kim Ngọc trả lời thiếu gồm: Cát Hải, Cồn Cỏ, Kiên Hải, Lý Sơn, Phú Quý.

    Câu trả lời vấp váp, run và không trọn vẹn của cô khiến khán giả không mấy hài lòng. Trước câu hỏi từ phóng viên, đương kim Hoa hậu Kim Ngọc cho biết do mình quá hồi hộp nên không trả lời trọn vẹn được.

    Kết thúc cuộc thi, thí sinh Nguyễn Thị Kim Ngọc đã giành được danh hiệu Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu 2018, ngôi vị Á hậu 1 thuộc về Nguyễn Ngọc Huyền và ngôi vi Á hậu 2 thuộc về thí sinh Nguyễn Phương Khánh.

    Khoảnh khắc đăng quang Hoa hậu của người đẹp Kim Ngọc. - Ảnh: Kênh 14.

    Đại diện ban giám khảo nói thêm, các cuộc thi Hoa hậu nào cũng có những câu hỏi ứng xử mang yếu tố tôn trọng tri thức vì ngoài hình thể đẹp, tri thức của thí sinh cũng rất quan trọng.

    “Các câu hỏi chúng tôi đưa ra đều bám sát chủ đề cuộc thi, chúng ta thi về biển đảo và trên các phương tiện báo đài, chúng tôi cũng có nói là thí sinh Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu bắt buộc phải có tri thức, hiểu về biển đảo, đặc biệt là chủ quyền của Việt Nam”.

    Dù thí sinh có kể được nhiều tên huyện đảo hơn nữa mà thiếu tên huyện đảo Trường Sa, Hoàng Sa và huyện đảo Phú Quốc thì cũng không được.

    “Các câu hỏi chúng tôi đưa ra đều bám sát chủ đề cuộc thi, chúng ta thi về biển đảo và trên các phương tiện báo đài, chúng tôi cũng có nói là thí sinh Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu bắt buộc phải có tri thức, hiểu về biển đảo, đặc biệt là chủ quyền của Việt Nam.

    Trước đó, chiều 17/4, ban tổ chức Hoa hậu biển Việt Nam Toàn cầu 2018 thừa nhận cuộc thi đang được Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch tiến hành kiểm tra toàn diện, tuy nhiên phủ nhận tin đồn hủy diễn vì tranh chấp.

    TRẦN LOAN(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dep-tien-giang-kim-ngoc-dang-quang-hoa-hau-bien-viet-nam-a227213.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan