"Người hùng không phổi" Trọng Hoàng: Chiến đấu như chàng trai 18, chạy như một cỗ máy vượt thời gian


Thứ 2, 21/01/2019 | 03:30


Cùng sự kiện

Trọng Hoàng khiến người hâm mộ trầm trồ với màn trình diễn không ngơi nghỉ, lên công về thủ không biết mệt mỏi, thậm chí kiến tạo bàn thắng cho Công Phượng vào lưới Jorda

Trọng Hoàng khiến người hâm mộ trầm trồ với màn trình diễn không ngơi nghỉ, lên công về thủ không biết mệt mỏi, thậm chí kiến tạo bàn thắng cho Công Phượng vào lưới Jordan.

Sau bàn mở tỷ số của Jordan trong hiệp 1, đội tuyển Việt Nam đã bất ngờ tăng tốc độ trận đấu ngay đầu hiệp 2 với những pha hãm thành liên tiếp.

Nhưng sự áp đảo của Việt Nam chỉ được cụ thể hóa khi Trọng Hoàng có pha tạt bóng như đặt từ cánh phải để Công Phượng băng vào đệm bóng tung lưới Jordan. Nhờ bàn thắng từ pha phối hợp tuyệt đẹp này của bộ đôi “Phượng Hoàng”, Việt Nam tiếp tục làm chủ thế trận để rồi áp đảo Jordan trong hiệp 2.

Trong trận đấu nghẹt thở với Jordan, Trọng Hoàng như một cỗ máy vượt thời gian. Anh như một người “không phổi” lên công về thủ, miệt mài như một chú ông thợ. Cựu binh người Nghệ An thực hiện hơn một cú đá khiến thủ môn Jordan phải đổ mồ hôi.

Trọng Hoàng đã chơi xuất sắc trước Jordan

Trọng Hoàng là cầu thủ lớn tuổi nhất của ĐT Việt Nam tham dự Asian Cup 2019...

...nhưng anh đã chiến đấu như một chàng trai 18 trước Jordan, chạy như một cỗ máy vượt thời gian.

Anh cũng không ít lần "dính đòn" từ đối phương.

Trọng Hoàng không tham dự trọn 120 phút hiệp phụ và cũng không có mặt trong danh sách tham gia đá phạt đền nhưng những dấu giày mà anh đến lại là rất sâu đậm.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-hung-khong-phoi-trong-hoang-chien-dau-nhu-chang-trai-18-chay-nhu-mot-co-may-vuot-thoi-gian-a260178.html