Người phụ nữ nhắn tin chỉ nơi cất tiền rồi tẩm xăng tự thiêu lúc nửa đêm


Thứ 3, 05/03/2019 | 03:54


Cùng sự kiện

Trước khi dùng dao cắt cổ tay rồi tẩm xăng tự thiêu, một người phụ nữ ở huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai đã nhắn tin cho gia đình chỉ nơi cất tiền.

Trước khi dùng dao cắt cổ tay rồi tẩm xăng tự thiêu, một người phụ nữ ở huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai đã nhắn tin cho gia đình chỉ nơi cất tiền.

Ngày 5/3, Công an huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai cho biết, đang điều tra làm rõ nguyên nhân một phụ nữ tử thiêu dẫn đến tử vong trên địa bàn.

Theo tin tức ban đầu, khoảng 0h cùng ngày, người dân phát hiện khói lửa bốc cháy nghi ngút ở sân căn nhà tại ấp 10, xã Bình Sơn, huyện Long Thành. Lúc này, mọi người chạy đến thì phát hiện 1 thi thể nữ giới nên báo công an.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Nhận được tin báo, cơ quan công an đã có mặt điều tra khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của nhân chứng, điều tra làm rõ vụ việc.

Danh tính nạn nhân được xác định là bà Nguyễn Thị Tr. (59 tuổi, ngụ ấp 10, xã Bình Sơn, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai).

Bước đầu cơ quan công an xác định, bà Tr. nạn nhân tự thiêu bằng xăng.

Theo gia đình nạn nhân, trước đó, bà Tr. có nhắn tin cho người thân với nội dung "phải ra đi vì nhiều lý do" và "tiền để ở bịch đen nơi chân tủ quần áo"..., nghi ngờ có chuyện chẳng lành, người thân chạy tới thì đã phát hiện bà Tr. tử vong do tự thiêu ở trong sân nhà, trên cổ tay có nhiều vết cắt.

Trước đó, vào đêm ngày 28/11/2018, trên địa bàn thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai cũng xảy ra một vụ tự thiêu. Theo tin tức ban đầu, vào thời điểm trên, khi mọi người trong khu phố 4 (phường Tân Tiến, TP. Biên Hòa, Đồng Nai) chuẩn bị đi ngủ bỗng phát hiện lửa cháy tại căn nhà của anh H. (34 tuổi, quê Tiền Giang).

Họ chạy vội tới thì nghe tiếng kêu thét của anh trong đám lửa.

Ngay lập tức một số người đã chạy vào đưa anh H. ra và chuyển tới BV đa khoa Đồng Nai cấp cứu trong tình trạng bị bỏng nặng. Những người còn lại dùng bình chữa cháy gia đình và các vòi nước để ngoài trời nối ống dẫn nước tới nhà anh H. để dập lửa.

Khoảng 20 phút sau lửa được dập tắt hoàn toàn nhưng căn nhà cấp 4 của anh H. đã bị lửa thiêu rụi. Chiếc xe máy của nạn nhân dựng trước nhà cũng chỉ còn khung sắt.

Nguyên nhân ban đầu của vụ việc được cho rằng, có thể do buồn chuyện gia đình anh H. đã châm lửa đốt nhà rồi tự thiêu.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-nhan-tin-chi-noi-cat-tien-roi-tam-xang-tu-thieu-luc-nua-dem-a265259.html