Người phụ nữ tá hỏa chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng bên dưới bể phốt


Thứ 7, 03/11/2018 | 02:51


Một người phụ nữ đã vô tình cứu sống bé gái 20 ngày tuổi nghi bị mẹ đẻ bỏ rơi dưới bể phốt nhờ nghe thấy tiếng khóc yếu ớt của em.

Một người phụ nữ đã vô tình cứu sống bé gái 20 ngày tuổi nghi bị mẹ đẻ bỏ rơi dưới bể phốt nhờ nghe thấy tiếng khóc yếu ớt của em.

Nhân viên cứu hộ dò tìm bé gái sơ sinh dưới bể phốt ở làng Rio de la Virgen, Jutiapa, miền nam Guatemala. Ảnh: Central European News.

Theo Publinews, một bé gái sơ sinh gần đây được cứu thoát khỏi bể phốt sau khi một phụ nữ đi vệ sinh nghe thấy tiếng khóc bất thường. Đứa bé được phát hiện ở đáy bể phốt trong làng Rio de la Virgen, ở Jutiapa, miền nam Guatemala, nghi do chính mẹ đẻ bỏ rơi.

Ban đầu, người phụ nữ không xác định được tiếng kêu ấy phát ra từ đâu vì nó rất bé và ngắt quãng. Nhưng sau khi lắng nghe kỹ hơn, cô phát hiện tiếng khóc phát ra từ bên dưới bể phốt. Khi lại gần, cô sốc nặng với cảnh tượng bên dưới, đó là một bé gái sơ sinh bị bỏ rơi.

Theo Cảnh sát Dân sự Quốc gia (PNC), người phụ nữ đã phát hiện bé gái sơ sinh nằm bên dưới bể phốt sâu khoảng 4 m. Ngay sau đó cô đã la lớn để tìm kiếm sự giúp đỡ của những người xung quanh. Cảnh sát và các nhân viên cứu hộ đã nhanh chóng có mặt để đưa đứa trẻ lên.

Bé gái được người dân lau sạch người rồi đưa tới bệnh viện.

Theo những hình ảnh ghi lại tại hiện trường, bé gái được đưa lên từ một miệng bể phốt đầy chất thải. Các phương tiện truyền thông địa phương cho biết, em bé này chỉ mới khoảng 20 ngày tuổi nhưng không rõ em đã bị bỏ rơi vào bể phốt bao lâu.

Ngay sau khi được đưa lên khỏi bể phốt, em bé được đưa tới bệnh viện để kiểm tra sức khỏe. Rất may là sau khi được tắm sạch sẽ và chăm sóc cẩn thận, bác sĩ tuyên bố tình trạng của cô bé đã ổn định. Tất cả mọi người đều nói rằng đó là một phép màu bởi bé gái không chỉ bị rơi vào bể sâu mà trong đó còn chứa đầy chất thải, rất nguy hiểm cho tính mạng con người.

Hiện tại cảnh sát vẫn đang điều tra để xác định danh tính mẹ của bé gái.

Thu Hằng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-ta-hoa-chung-kien-canh-tuong-kinh-hoang-ben-duoi-be-phot-a249837.html