Nguyễn Ngọc Anh lộng lẫy đi dự sự kiện cùng “người tình tin đồn”


Thứ 6, 23/03/2018 | 10:07


Ngọc Anh và Tô Minh Đức thường xuyên xuất hiện tình cảm bên nhau trong nhiều sự kiện, khiến người hâm mộ thật khó mà tin hai người chỉ là "tri kỷ".

Ngọc Anh và Tô Minh Đức thường xuyên xuất hiện tình cảm bên nhau trong nhiều sự kiện, khiến người hâm mộ thật khó mà tin hai người chỉ là "tri kỷ".

Tối qua, giọng ca “Thế giới tuyệt vời” diện váy dạ hội đính kết hoa 3D lộng lẫy mà nữ tính, duyên dáng tham dự lễ trao giải Cống hiến tại Hà Nội.

Nữ ca sĩ gây chú ý khi sánh đôi cùng “người tình tin đồn” Tô Minh Đức bảnh bao, cả hai khiến đồng nghiệp chọc vui là “nhìn như cô dâu, chú rể” tại sự kiện.

Trong MV “Bên nhau bao lâu” của Ngọc Anh ra mắt vào năm ngoái, có thể dễ dàng thấy từng cử chỉ, ánh mắt trong những cảnh diễn yêu đương mà cả hai dành cho nhau vô cùng tự nhiên, diễn mà như không diễn, khiến khán giả lại càng nghi ngờ về mối quan hệ của hai người.

Tuy nhiên, Ngọc Anh nhấn mạnh, Tô Minh Đức thực sự là tri kỷ âm nhạc của cô, và âm nhạc đã gắn kết họ rất nhiều trong đời sống. Trong mắt Ngọc Anh, Tô Minh Đức là một người tài thực sự và là người luôn tìm tòi những hướng phát triển mới, còn với Tô Minh Đức, anh coi Ngọc Anh là người đáng ngưỡng mộ về mặt chuyên môn, giọng hát.

Tuy vẫn chưa công khai mối quan hệ, chỉ gọi nhau là tri kỷ nhưng việc hai người liên tục xuất hiện cùng nhau và “dính nhau như sam” ở các sự kiện đều khiến công chúng chắc chắn về mối quan hệ khăng khít của họ.

Ngay cả việc Ngọc Anh ngày càng lộng lẫy, xinh đẹp, bạn bè cho rằng cô nhờ yêu mà ngày càng trẻ, đẹp ra. Ngọc Anh tiết lộ, sau sự kết hợp với “Bên nhau bao lâu” cách đây ít lâu, cặp đôi cũng đang dự tính sẽ tiếp tục có những sự kết hợp với nhau trong thời gian tới đây.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguyen-ngoc-anh-long-lay-di-du-su-kien-cung-nguoi-tinh-tin-don-a223545.html