Nguyễn Ngọc Anh tủi phận đàn bà bị phụ lòng trong MV mới


Thứ 5, 01/11/2018 | 12:12


Cùng sự kiện

Nữ ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh vừa ra mắt MV mới có tên “Mong manh em”, một sáng tác mới của Phạm Phương Thảo viết về những bẽ bàng, đau xót của người đàn bà bị phụ lòng.

Nữ ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh vừa ra mắt MV mới có tên “Mong manh em”, một sáng tác mới của Phạm Phương Thảo viết về những bẽ bàng, đau xót của người đàn bà bị phụ lòng trong tình yêu.

Được biết, ca khúc này sẽ được Nguyễn Ngọc Anh thể hiện trong liveshow “Mơ duyên” kỷ niệm 20 năm ca hát của Phạm Phương Thảo vào ngày 3/11 tới.

Sau khi nhận được “Mong manh em” từ Phạm Phương Thảo, Nguyễn Ngọc Anh đã mất ngủ vì đồng cảm, xót xa với người phụ nữ trong câu chuyện ở ca khúc nên cô quyết định quay MV và phát hành trước show diễn như một món quà nhỏ tặng cô bạn đồng nghiệp cũng đồng thời là bạn thân lâu năm của mình ngoài đời.

Nữ ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh.

Ngọc Anh chia sẻ: “Tôi đã không ngủ được khi nhận ca khúc mà Phạm Phương Thảo giao cho mình hát trong liveshow “Mơ duyên”. Cùng là phận đàn bà lại là nghệ sĩ, tôi đồng cảm với nỗi đau của người phụ nữ trong ca khúc. Mỗi câu hát mà Phạm Phương Thảo viết như một giọt nước mắt, tủi hờn, chua cay xót xa…”.

Cũng vì những chua xót khiến mình mất ngủ ấy mà Nguyễn Ngọc Anh đã không ngừng cay mắt, ứa lệ trong quá trình quay MV “Mong manh em”.

Nguyễn Ngọc Anh chia sẻ: “Tôi thích các sáng tác của Phạm Phương Thảo, mỗi sáng tác của Thảo đều bắt nguồn từ những cảm xúc thật ngoài đời, đây là ưu điểm lớn không phải nhạc sĩ nào cũng có được.

Với ca khúc này, tôi biết đó là nỗi đau của Thảo, một nỗi đau có thật đã bật thành một tác phẩm âm nhạc. Tôi hát như hát về nỗi đau của chính mình, bởi là bạn, tôi cảm nhận sâu sắc nỗi niềm của Thảo qua bài hát.

Khi hát ca khúc này, tôi đoán rằng chắc mối tình này đã làm Thảo rất đau, ở phần đầu là những hờn trách mà hát đến đâu lệ có thể lưng tròng đến đấy. Nhưng, vẫn là Thảo, một Phạm Phương Thảo cực kỳ mạnh mẽ, độ lượng mà tôi biết, cô ấy vẫn đủ đàn bà, đủ ý chí để khép lại nỗi đau dù tan nát. Tôi rất thích câu cuối của ca khúc “Buồn riêng không tiếc nuối”, nỗi đau dẫu rất đau, đau đến xé nát cả tâm can, nhưng sẽ luôn bản lĩnh theo cách của người đàn bà trưởng thành, chọn giữ lấy nỗi đau cho riêng mình và buông bỏ.

Nguyễn Ngọc Anh thể hiện tâm trạng xót xa cho người phụ nữ trong "Mong manh em".

Trong tình yêu, không có gì đau xót hơn là sự bội tín, điều đó khiến người ta vừa đau, vừa hận. Nhưng Phạm Phương Thảo cũng lại cho thấy một điều cao đẹp ở người đàn bà là chính trong những đau hận đó sẽ chọn cách nhẹ nhàng khép lại nỗi buồn và giữ lại những điều tốt đẹp dù đối phương không tốt với mình. Chắc chắn sẽ rất nhiều phụ nữ cùng cảnh đồng cảm với “Mong manh em” của Phạm Phương Thảo, đồng thời cũng sẽ tỉnh thức ai đó, giúp họ biết cách buông bỏ …”.

Phạm Phương Thảo cũng tiết lộ, khi ca khúc này được viết ra cách đây không lâu, đã có một số ca sĩ muốn mua độc quyền nhưng cô không chịu bán, cô muốn giữ lại tác phẩm để Nguyễn Ngọc Anh hát trong liveshow “Mơ duyên”. 

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguyen-ngoc-anh-tui-phan-dan-ba-bi-phu-long-trong-mv-moi-a249771.html