+Aa-
    Zalo

    Nguyễn Phương Khánh đoạt huy chương Bạc phần thi bikini tại Miss Earth 2018

    ĐS&PL Đại diện Việt Nam, Nguyễn Phương Khánh đã đoạt giải Bạc trong phần thi bikini theo nhóm tại cuộc thi Miss Earth 2018.

    Đại diện Việt Nam, Nguyễn Phương Khánh đã đoạt giải Bạc trong phần thi bikini theo nhóm tại cuộc thi Miss Earth 2018.

    Tại phần thi bikini, 94 thí sinh đại diện 94 quốc gia được chia thành 3 nhóm khác nhau, nhóm thi của Phương Khánh có 28 thí sinh, bao gồm các đại diện đến từ châu Á và châu Mỹ La Tinh.

    Sự xuất hiện uyển chuyển với thần thái rạng rỡ của cô cùng với thân hình đẹp săn chắc của Phương Khánh ở phần thi bikini đã lập tức gây ấn tượng mạnh. Đại diện Việt Nam xuất sắc giành huy chương Bạc ở phần thi này.

    Đại diện Việt Nam giành huy chương Bạc phần thi bikini tại Miss Earth 2018.

    Đây là huy chương thứ 2 của Hoa hậu trái đất Việt Nam 2018 Nguyễn Phương Khánh tại cuộc thi. Trước đó, Phương Khánh đã giành huy chương Vàng phần thi trang phục dân tộc nhóm châu Á- Thái Bình Dương. Cô cũng đã được chuyên trang sắc đẹp uy tín Missosology đánh giá đứng top 2 những ứng viên sáng giá sau đại diện đến từ Portugal.

    Nam vương Manhunt Ngọc Tình, CEO dự án “Ngôi sao danh vọng - Leading Stars Project”, đơn vị đưa Nguyễn Phương Khánh dự thi nhận xét: “Đối với cuộc thi Miss Earth đây là lần đầu tiên đại diện Việt Nam được vào top phần thi bikini. Trong một cuộc thi nhan sắc, lợi thế từ phần thi bikini và trang phục dân tộc rất quan trọng, là ưu thế và cơ hội giúp thí sinh lọt sâu vào vòng trong hơn. Chúng tôi mong đợi Phương Khánh sẽ làm nên chuyện tại Miss Earth 2018".

    Ngọc Tình cũng tiết lộ thêm, những ngày qua, Phương Khánh đã tham gia nhiều hoạt động của cuộc thi, cô không quen với đồ ăn của Philippines nên cũng khá vất vả, tuy nhiên, Phương Khánh luôn giữ được thần thái rạng ngời mỗi khi xuất hiện, đây cũng là một yếu tố quan trọng ghi điểm cho Phương Khánh khi dự thi.

    Phương Khánh luôn chăm chỉ rèn luyện để có được thân hình hoàn hảo.

    Nguyễn Phương Khánh tiết lộ, để ghi điểm được ở phần thi bikini không phải là điều dễ dàng bởi các đối thủ của cô đặc biệt các đối thủ đến từ châu Mỹ La Tinh có thân hình rất đẹp, khoẻ mạnh và săn chắc. Phương Khánh khá tự tin với phần thi này bởi cô là người chăm chỉ luyện tập trở thành một thói quen chứ không phải chỉ tập để đi thi.

    Hàng ngày, ở nhà mỗi sáng cô đều tập tạ gần 100kg 30 phút. Khi đi học tại Singapore, Khánh luôn đi bộ đi học mỗi ngày 10km để giúp mình năng động, linh hoạt và giữ dáng, cô cũng chăm chỉ quấn bụng cho săn chắc và ăn uống theo chế độ bài bản, khoa học. Nhờ vậy, Phương Khánh luôn giữ được thân hình đẹp và khoẻ mạnh.

    Đại diện Việt Nam luôn xuất hiện rạng rỡ, đầy sức sống tại Miss Earth 2018.

    Những ngày qua, Phương Khánh cùng các thí sinh cuộc thi Hoa hậu Trái Đất 2018 liên tục tham gia các hoạt động dày đặc tại cuộc thi, đặc biệt là các hoạt động bảo vệ môi trường. Đại diện Việt Nam luôn gây ấn tượng mạnh với vẻ xinh đẹp, tươi tắn dù cô để mặt mộc hay trang điểm rất nhẹ.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguyen-phuong-khanh-doat-huy-chuong-bac-phan-thi-bikini-tai-miss-earth-2018-a248443.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan