Nguyễn Thị Thành ngồi ghế giám khảo cuộc thi hoa hậu tại Hàn Quốc


Thứ 3, 11/12/2018 | 06:00


Cùng sự kiện

Cùng ngồi ghế giám khảo với Nguyễn Thị Thành trong đêm chung kết này là Nam vương Ngọc Tình.

Cùng ngồi ghế giám khảo với Nguyễn Thị Thành trong đêm chung kết này là Nam vương Ngọc Tình.

Tập trung vào công việc kinh doanh và những hoạt động đào tạo, Nguyễn Thị Thành vẫn gây sự chú ý khi xuất hiện tại các sự kiện giải trí.

Người đẹp chọn bộ áo dài trắng đơn giản nhưng tinh tế và tôn lên vẻ đẹp truyền thống của người phụ nữ Việt để đảm nhận vai trò giám khảo trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu và Nam vương Doanh nhân quốc tế 2018 diễn ra tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc.

Đây là cuộc thi hội tụ hơn 40 thí sinh đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh với dàn giám khảo nổi tiếng của làng giải trí Việt.

Mặc dù ngồi ghế giám khảo khá nhiều cuộc thi sắc đẹp trong nước nhưng đây là lần đầu tiên Nguyễn Thị Thành làm giám khảo một cuộc thi dành cho doanh nhân.

Bởi vậy, cô đã dành nhiều thời gian tìm hiểu và trao đổi với trưởng ban tổ chức cuộc thi là Nữ hoàng sắc đẹp doanh nhân Trần Huyền Nhung để đưa ra được những tiêu chí đánh giá, chấm điểm phù hợp.

Nam vương Ngọc Tình và Nguyễn Thị Thành tiếp tục đồng hành trong hoạt động lần này. Không chỉ là đàn anh trong làng giải trí mà Nam vương quốc tế 2017 còn có tình bạn thân thiết với Nguyễn Thị Thành, là người để cô tin tưởng chia sẻ nhiều vấn đề trong công việc và cuộc sống.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguyen-thi-thanh-ngoi-ghe-giam-khao-cuoc-thi-hoa-hau-tai-han-quoc-a254604.html