+Aa-
    Zalo

    Nhà trường lên tiếng vụ nữ sinh sư phạm bị bốc cháy khi hóa trang Halloween

    ĐS&PL Đại diện nhà trường cho hay, ban giám hiệu đã tổ chức cuộc họp với ban tổ chức lễ hội hóa trang để rút kinh nghiệm trong khâu tổ chức sự kiện.

    Đại diện nhà trường cho hay, ban giám hiệu đã tổ chức cuộc họp với ban tổ chức lễ hội hóa trang để rút kinh nghiệm trong khâu tổ chức sự kiện, tránh tái diễn sự việc tương tự.

    Ngày 3/11, ông Trần Anh Tư, Phó hiệu trưởng cao đẳng Sư phạm Nghệ An xác nhận, nữ sinh bị bỏng trong lễ hội hóa trang Halloween là sinh viên của trường. Danh tính được xác định là em L.T.T. (SN 1998), sinh viên năm 3, khoa Sư phạm mầm non.[presscloud]5234[/presscloud]

    “Em T. bị bỏng cấp độ 1, hiện đang được chữa trị tại viện bỏng quốc gia Hà Nội. Nhà trường đã cử đại diện ra bệnh viện phối hợp với người thân để thăm nom nữ sinh”, ông Tư nói.

    Đây là hoạt động ngoại khóa lễ hội hóa trang Halloween do hội sinh viên trường và liên chi hội khoa Ngoại ngữ tổ chức. Sau sự việc xảy ra, ngày 2/11, trường đã họp rút kinh nghiệm trong khâu tổ chức sự kiện, để tránh tái diễn sự việc tương tự.

    Theo ông Tư, với tuổi đời lâu năm, trường thường tổ chức các hoạt động ngoại khoá cho sinh viên, nhưng đây là lần đầu xảy ra tai nạn đáng tiếc này. Ban giám hiệu trường cao đẳng Sư phạm Nghệ An cũng yêu cầu ban tổ chức lễ hội hóa trang kiểm điểm, làm rõ trách nhiệm của tập thể, cá nhân liên quan.

    Hiện sự việc đã được hội sinh viên trường cao đẳng Sư phạm Nghệ An báo cáo lên Hội sinh viên và Tỉnh đoàn Nghệ An. Liên quan đến sự việc, anh Phạm Tuấn Vinh, Bí thư Tỉnh đoàn Nghệ An cho biết, đã nhận được thông tin sự việc và hiện đang xác minh, làm rõ.

    Nữ sinh hóa trang bị bốc cháy. Ảnh chụp clip.

    Trước đó, tối 31/10, em L.T.T. tham gia lễ hội hóa trang Halloween của trường tổ chức. Khi đi qua sân khấu, trang phục của em T. không may chạm vào ngọn nến đặt trong vỏ quả bầu.

    Do trang phục được làm bằng giấy quét sơn màu nên dễ dàng bén lửa. Dù được nhiều bạn giúp đỡ nhưng ngọn lửa vẫn bùng lên, bao trùm cả người nạn nhân. Em T. được thầy cô và bạn bè trường cao đẳng Sư phạm Nghệ An đưa đến bệnh viện Quân y 4 Nghệ An trong tình trạng bị bỏng nặng ở vùng tay, chân và lưng.

    Kết quả khám cho thấy, bệnh nhân bị bỏng cấp độ 1 (30 - 40% cơ thể), trong đó có một vết bỏng sâu ở thân, một số vết ở hai cánh tay. Vì vậy, sau khi cấp cứu bệnh viện đã cùng gia đình chuyển bệnh nhân T. ra viện Bỏng quốc gia Hà Nội để tiếp tục chữa trị.

    Anh Ngọc

    Theo Người Đưa Tin

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nha-truong-len-tieng-vu-nu-sinh-su-pham-bi-boc-chay-khi-hoa-trang-halloween-a250025.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan