Nhân chứng bàng hoàng kể lại giây phút người phụ nữ bị bắn chết giữa chợ


Thứ 4, 14/11/2018 | 12:45


Cùng sự kiện

Nhân chứng vụ người phụ nữ bị bắn, đâm chết giữa chợ ở Hải Dương cho biết, chứng kiến sự việc mọi người đều hoảng sợ bỏ chạy tán loạn.

Nhân chứng vụ người phụ nữ bị bắn, đâm chết giữa chợ ở Hải Dương cho biết, chứng kiến sự việc mọi người đều hoảng sợ bỏ chạy tán loạn.

Liên quan đến vụ người phụ nữ bị bắn, đâm chết giữa chợ ở Hải Dương, chị T. (tiểu thương chợ Bến Tắm, thị xã Chí Linh, tỉnh Hải Dương) vẫn chưa hết bàng hoàng khi nhớ về sự việc.

Theo chị T., khoảng hơn 8h ngày 14/11, Chu Đăng Khoa (SN 1982, trú tại phường Bến Tắm, thị xã Chí Linh, tỉnh Hải Dương) điều khiển xe máy Yamaha Jupiter đời cũ màu trắng, mặc áo sơ mi đi đến khu vực giữa chợ Bến Tắm rồi bất ngờ rút súng ra bắn liên tiếp 3 phát vào người chị Đinh Thị Ngọc A. (SN 1992, trú tại phường Bến Tắm, thị xã Chí Linh) khi chị này đang bán đậu.

Bị bắn, nạn nhân gục ngã ngay tại chỗ. Chưa dừng tại đó, Khoa còn dùng dao đâm nạn nhân đến tử vong tại chỗ. 

Chứng kiến sự việc, chị T. cùng các tiểu thương cũng như các khách hàng có mặt đều hoảng sợ, bỏ chạy tán loạn.

Cô gái bị bắn giữa chợ: Cảnh sát

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Thanh Niên

“Lúc hắn đến mồm cứ lẩm bẩm chửi bậy rồi tiến tới chỗ A. đang bán hàng. Tôi và mọi người còn chưa hiểu hắn đang chửi ai thì đã thấy đối tượng rút súng bắn liên tiếp mấy phát, đến khi hết đạn mới dừng. Sau đó, đối tượng rút dao ra đâm thêm mấy phát vào người cái A.”, chị T. kể lại.

Chị T. cho hay, sau khi gây án, Khoa dùng dao đâm vào bụng mình để tự tử. Tuy nhiên, lực lượng chức năng đã có mặt kịp thời can thiệp.

Ông Vũ Đình Thạch, Chủ tịch UBND phường Bến Tắm cho biết, cùng thời điểm xảy ra vụ việc, ông đang chỉ đạo cán bộ UBND phường tổ chức khám tuyển nghĩa vụ quân sự tại địa điểm cạnh chợ. Nghe tiếng súng nổ, ông lập tức chỉ huy các cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ cấp tốc có mặt tại hiện trường, đưa người có liên quan đi cấp cứu.

“Ngay khi xảy ra sự việc, chúng tôi đã cấp tốc đưa người có liên quan đi cấp cứu tuy nhiên chị A đã tử vong tại chỗ, chỉ có đối tượng Khoa vẫn còn sống, bị thương ở vùng bụng. Lực lượng Công an đã phong tỏa hiện trường, một số chiến sĩ công an đã đi cùng xe cấp cứu đưa đối tượng đến bệnh viện”, ông Thạch thông tin.

Trả lời báo Trí thức trẻ, ông Vũ Đình Thạch cho biết thêm, Khoa mới đi tù vì liên quan đến ma túy. Trước đây, Khoa từng là sinh viên một trường đại học trên địa bàn Hà Nội nhưng bị đuổi học.

Sau đó, đối tượng về địa phương lập gia đình và hiện vợ chồng đã có 2 người con. Sau khi ra tù, Khoa chưa có điều tiếng gì tại địa phương.

Còn về nạn nhân Đinh Thị N.A., ông Thạch cho hay, nạn nhân là người quê Hà Nam và lấy chồng về thị xã Chí Linh.

Khi về thị xã Chí Linh sinh sống, chị N.A. bán đậu ở chợ Bến Tắm còn chồng làm lái xe, hai vợ chồng đã có 2 người con.

Theo Người Đưa Tin

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-chung-bang-hoang-ke-lai-giay-phut-nguoi-phu-nu-bi-ban-chet-giua-cho-a251325.html