+Aa-
    Zalo

    Như Quỳnh ngồi ghế nóng Thần tượng Bolero cùng Quang Lê, Ngọc Sơn

    ĐS&PL Ngọc Sơn, Quang Lê, Như Quỳnh chính thức trở thành bộ ba HLV của Thần tượng Bolero mùa 3.

    Ngọc Sơn, Quang Lê, Như Quỳnh chính thức trở thành bộ ba HLV của Thần tượng Bolero mùa 3.

    Lên sóng vào tháng 2/2016, Thần tượng Bolero là chương trình được sản xuất dựa trên format Nation's best voice của Time Symphony (Anh). Đây là cuộc thi tìm kiếm tài năng ca hát dành cho những thí sinh có niềm đam mê với dòng nhạc trữ tình, quê hương và dân ca.

    Kết thúc 2 mùa thi Thần tượng Bolero đã tìm ra được 2 quán quân là Trung Quang và Hellen Thủy.

    Thần Tượng Bolero luôn quy tụ những ngôi sao hàng đầu của dòng nhạc này tại Việt Nam ngồi ghế nóng bao gồm: Ngọc Sơn, Quang Lê, Quang Linh, Cẩm Ly, Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, Quang Dũng, Đan Trường...

    Năm nay, Thần tượng Bolero chính thức trở lại và chỉ còn 3 HLV ngồi ghế nóng là Ngọc Sơn, Quang Lê và Như Quỳnh.

    Bộ ba HLV của Thần tượng Bolero 2017 Ngọc Sơn - Như Quỳnh - Quang Lê.

    Nếu Ngọc Sơn và Quang Lê đã là HLV ở những mùa trước thì nữ ca sĩ Như Quỳnh lần đầu đảm nhận vai trò đặc biệt này.

    Ca sĩ Như Quỳnh sinh năm 1970, sau khi tốt nghiệp trung học, Như Quỳnh làm công việc tập múa và tập hát cho các trẻ em. Năm 1991, do sự khuyến khích của mẹ và bạn bè, Như Quỳnh ghi tên tham dự cuộc thi Tiếng hát Truyền hình được tổ chức lần đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh và được giải đặc biệt với số điểm tuyệt đối mà trước đó và đến nay chưa có thí sinh nào đạt được. Giọng hát và nhất là nét mặt xinh xắn đầy vẻ hồn nhiên của Như Quỳnh đã chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả.

    Ca sĩ Như Quỳnh thời trẻ.

    Năm 1994, Như Quỳnh gây ấn tượng với ca khúc "Người tình mùa đông", bài hát tiếp theo là "Chuyện hoa sim". Sự thành công của cô trong bài "Chuyện hoa sim" cũng như Album CD đầu tay mang chủ đề "Chuyện hoa sim" đạt doanh số bán đĩa kỷ lục mà từ trước nay chưa một ca sĩ nào đạt được đã đưa tên tuổi của cô đến gần với khán giả khắp nơi.

    Hai album tiếp theo của cô "Rừng là thay chưa" và "Chuyện tình hoa trắng" cũng đạt doanh số bán đĩa rất tốt cũng như sự thành công của bài "Chuyện tình hoa trắng"- một sáng tác nữa độc quyền của nhạc sĩ Anh Bằng dành cho Như Quỳnh đã chính thức đưa Như Quỳnh trở thành một ngôi sao hàng đầu.

    Năm 2007, Như Quỳnh gây bất ngờ khi có chồng và sinh con đầu lòng. Sau đó, Như Quỳnh tiếp tục gây ấn tượng với ca khúc "Mưa trên quê hương". Như Quỳnh tiếp tục có sự cổ vũ của nhiều người hâm mộ cũng như đạt được nhiều hơn trên đường đi với hàng loạt ca khúc được biết đến như: "Mưa Buồn", "Khóc mẹ", "Tiếc thương", "Thăm mộ mẹ", "Những kiếp hoa xuân", "Trên đỉnh mùa đông",...

    Trong suốt thời gian hoạt động âm nhạc, Như Quỳnh luôn là cái tên hot và nhận được sự quan tâm của khán giả cả nước. Những ca khúc của chị đã đi sâu vào lòng người nghe và trở thành tượng đài duyên dáng của dòng nhạc Bolero trữ tình.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhu-quynh-ngoi-ghe-nong-than-tuong-bolero-cung-quang-le-ngoc-son-a213585.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan