Như Quỳnh nói gì về việc ngồi "ghế nóng" Thần tượng Bolero?


Thứ 7, 06/01/2018 | 01:52


Đây là lần đầu tiên đảm nhận vai trò huấn luyện viên của một chương trình âm nhạc trên truyền hình, Như Quỳnh không khỏi có những hồi hộp, lo lắng.

Đây là lần đầu tiên đảm nhận vai trò huấn luyện viên của một chương trình âm nhạc trên truyền hình, Như Quỳnh không khỏi có những hồi hộp, lo lắng.

Tối 4/1, nữ ca sĩ Như Quỳnh đã đáp chuyến bay về đến Việt Nam sau 24 năm sống xa quê. Cô về nước để chuẩn bị cho liveshow riêng và ngồi ghế huấn luyện viên (HLV) trong mùa giải thứ 3 của game show ca nhạc Thần tượng Bolero.

Nữ ca sĩ vô cùng hạnh phúc khi rất nhiều người hâm mộ có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM chờ sẵn với băng rôn, hoa và poster chào đón mình trở về. Mặc dù đáp chuyến bay khá muộn, giọng ca "Duyên phận" vẫn vui vẻ khi gặp người hâm mộ, siêu mẫu Đức Tiến cũng có mặt để chào mừng chị trở về.

Trong vòng tay của người hâm mộ, giọng ca "Người tình mùa đông" không khỏi xúc động sau hơn 20 năm trở về nước.

Khi thấy các bạn thương Như Quỳnh đến vậy Quỳnh không biết mình có thể làm cho mọi người vui và hài lòng hay không. Chỉ mong lần gặp gỡ như thế này hy vọng mang đến cho các bạn những giây phút thật vui và thoải mái. Mong các bạn đừng chê trách những lỗi lầm nếu có” - Như Quỳnh chia sẻ.

Như Quỳnh bị người hâm mộ vây kín ở sân bay.

Bên cạnh đó, lần đầu đảm nhận vai trò HLV khiến Như Quỳnh hồi hộp không kém: “Trong lần ngồi ghế nóng lần này, Như Quỳnh tin sẽ tìm được những tài năng mới không thua kém gì các bậc cô chú, đàn anh đàn chị. Thấy các bạn ngày càng giỏi, hơn hẳn những thế hệ đi trước nên Như Quỳnh cảm thấy thán phục.

Quỳnh thấy mình cũng cần học hỏi ở các bạn nhiều hơn nữa, mặc dù nói học hỏi ở độ tuổi này chắc không ai tin. Như Quỳnh sẽ cố gắng tìm ra hướng đi mới cho mình. Hy vọng sự giỏi giang của các bạn sẽ giúp Như Quỳnh cũng học hỏi thêm và truyền đạt lại cho thế hệ đi sau”.

Như Quỳnh xác nhận đây sẽ là lần đầu tiên bản thân chính thức xuất hiện và trình diễn trên sân khấu quê nhà kể từ lúc định cư tại nước ngoài.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhu-quynh-noi-gi-ve-viec-ngoi-ghe-nong-than-tuong-bolero-a215466.html