Những bức ảnh “huyền thoại” mà idol Kpop không bao giờ muốn nhìn lại


Thứ 5, 28/09/2017 | 07:11


Cùng sự kiện

Mặc dù các fan vô cùng thích thú với những hình ảnh "để đời" này, nhưng các thần tượng thì chỉ muốn "chôn vùi" tất cả mà thôi.

Mặc dù các fan vô cùng thích thú với những hình ảnh "để đời" này, nhưng các thần tượng thì chỉ muốn "chôn vùi" tất cả mà thôi.

Thường xuyên khiến fan “mắt chữ A mồm chữ O” với hình tượng chỉnh chu, xinh lung linh trong những bộ ảnh hoàn hảo không góc chết. Tuy nhiên, ngay cả những nam thần, nữ thần sở hữu ngoại hình lung linh chói lòa nhất của làng giải trí Hàn Quốc cũng không tránh khỏi những trường hợp bị “dìm hàng” không thương tiếc trong những bộ hình với phong cách khó hiểu, nhất là là những hình ảnh thuở ấu thơ và chưa dấn thân vào showbiz.

Không ai ngờ được, các sao Hàn cũng có lúc “vứt bỏ” hình tượng hoàn mỹ để “sống thật với bản thân” – tung ra những bức ảnh cực đáng yêu. Dù có chút xấu hổ nhưng hình ảnh này vẫn khiến fan cảm thấy họ thật đáng yêu và dễ thương. Tuy nhiên, có vẻ các idol sẽ không muốn nhìn lại những hình ảnh ‘bất bình thường' này.

Hãy cùng ngắm qua những bức ảnh mà idol chắc chắn không bao giờ muốn công khai cho các fan!

Chanyeol – EXO

Hình ảnh đáng yêu của Chanyeol thời học sinh khi tham gia một câu lạc bộ chồn hương.

Bam Bam – GOT7

Rapper BamBam có lẽ đã chuẩn bị cho vũ đạo của GOT7 ngay từ khi còn niên thiếu, không nghi ngờ gì nữa khi anh chàng có thể chiếm một phần quan trọng trong boygroup của nhà JYP.

Key – SHINee

Key đang stream nhạc trên "Melon" theo đúng nghĩa đen, sự sáng tạo của anh chàng đúng là vô giá!

Suga – BTS

Hãy nhìn biểu cảm khuôn mặt của Suga! Ai có thể nghĩ rằng anh ấy là một fan hâm mộ lớn của hoa?

N – VIXX

N “yểu điệu thục nữ” với bông hoa đỏ rực trên tóc. Và đến bây giờ hình ảnh này của N vẫn luôn được các thành viên của Vixx và các Starlights mang ra trêu chọc.

L – Infinite

Các chàng trai Infinite được biết đến với những hình ảnh dìm nhau không thương tiếc và Myung Soo (tên thật của L) cũng chia sẻ hình ảnh thời trung học của mình với mái tóc xù đặc trưng.

Johnny – NCT

Có một bộ sưu tập đầy những hình ảnh vui vẻ trước khi debut của Johnny, đây là một trong những bức hình nổi bật nhất.

Joshua – Seventeen

Trang phục, phụ kiện, tạo dáng, chắc chắn không ai qua nổi Joshua về khả năng sáng tạo ảnh gây xấu hổ thế này.

Amber – F(x)

Amber đã đăng tải những hình ảnh "trẻ trâu" của mình lên mạng khi còn chưa debut, và tới khi cô nàng nổi tiếng người hâm mộ đã không ngần ngại "bới" lại những hình ảnh này.

Chenle – NCT

Dù là lúc nhỏ hay khi đã trưởng thành, Chenle vẫn là một cậu bé cực kỳ đáng yêu, phải không nhỉ?

Moonbyul – MAMAMOO

Ngay từ khi còn bé xíu Moonbyul đã có những biểu cảm "bất cần" nhưu thế này. Hiện tại coonangf là "soái tỷ" vạn người mê của Kpop!

Eunji – Apink

Học sinh "cáu kỉnh" Jung Eunji dường như chẳng mấy thích thú với những bức ảnh thẻ và ảnh kỷ yếu. Dù sao thì cô nàng cũng lớn lên thật xinh đẹp như vậy đấy!

Park Woojin – Wanna One

Không ai có thể hiểu nổi Woojin đang làm gì trong bức hình này!

Thu Hà

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-buc-anh-huyen-thoai-ma-idol-kpop-khong-bao-gio-muon-nhin-lai-a203375.html