Những điều thực sự tạo nên những chiếc điện thoại có giá đắt nhất hành tinh


Thứ 5, 16/08/2018 | 03:22


Cùng sự kiện

Điều tạo nên giá trị cho các mẫu điện thoại đắt nhất hành tinh là những chất liệu phần cứng xa xỉ, chứ không phải là những tính năng đặc biệt từ phần mềm.

Điều tạo nên giá trị cho các mẫu điện thoại đắt nhất hành tinh là những chất liệu phần cứng xa xỉ, chứ không phải là những tính năng đặc biệt từ phần mềm.

Diamond Rose iPhone: 8 triệu USD (gần 184 tỷ đồng).

Đứng đầu bảng xếp hạng là chiếc Diamond Rose iPhone 32 GB trị giá 8 triệu USD (tương đương 184 tỷ đồng). Đây là chiếc iphone 4S duy nhất Apple sản xuất được gắn 500 viên kim cương màu hồng và không có bất cứ tính năng nâng cao nào cả.

Diamond Crypto: 1,3 triệu USD (29,9 tỷ đồng)

Năm 2006, một công ty Nga có tên ASC Ancort đã hợp tác cùng công ty trang sức, đá quý Peter Aloisson để cho ra mắt một chiếc điện thoại có giá thành lên tới 7 chữ số. Nó vừa có thể đảm bảo dữ liệu của bạn được an toàn trong khi đó có thu hút sự chú ý của đám đông.

Máy chạy hệ điều hành Windows CE OS, có chip MX21 của Motorola xung nhịp 266 MHz cùng màn hình 240 x 320 pixel. Tính năng mã hoá tuỳ biến giúp người dùng của những chiếc điện thoại này có thể nhắn tin cho nhau hoàn toàn bảo mật.

Goldvish Le Million 1,2 triệu USD (27,6 tỷ đồng)

Goldvish Le Million là thiết kế của Emmanuel Gueit và phát hành tại Swaziland. Điện thoại này cũng được chứng nhận là điện thoại đắt nhất tại Pháp 9/2006, nhờ lớp vỏ được làm bằng vàng trắng 18k và kim cương 20 karat. 

Với thiết kế kì lạ kiểu như thế này, Goldvish Le Million rõ ràng là một thiết bị sẽ không mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng. Thế nhưng, với việc có thân máy làm từ vàng trắng 18 carat đồng thời có 120 carat kim cương, việc nó có gía trên 1,1 triệu USD cũng là điều dễ hiểu. Theo Geek, chiếc Goldvish Le Million được bán vào năm 2006 cho một người Nga.

VIPN Black Diamond: 300.000 USD (gần 7 tỷ đồng)

Black Diamond Vipin có giá 300.000 USD (gần 7 tỷ đồng) là điện thoại thương hiệu Sony Ericsson công nghệ LED đầu tiên trên thế giới. Điện thoại này được trang trí 2 viên kim cương lớn trên thân máy và ở các nút điều hướng.

Được thiết kế dành riêng cho thị trường ngách là các đại gia dầu mở, chiếc VIPN. Chiếc điện thoại chạy Windows Mobile, hỗ trợ thẻ nhớ 2 GB và có màn hình cảm ứng dụng 2,1 inch kèm theo bàn phím truyền thống này chỉ được sản xuất đúng năm chiếc.

Kiều Trang (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-dieu-thuc-su-tao-nen-nhung-chiec-dien-thoai-co-gia-dat-nhat-hanh-tinh-a240392.html