+Aa-
    Zalo

    Những mẫu báo tường độc đáo và ý nghĩa nhất tri ân thầy cô ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

    ĐS&PL Nhiều thế hệ học sinh đã lựa chọn báo tường là một trong những hoạt động tri ân các thầy cô nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.

    Nhiều thế hệ học sinh đã lựa chọn báo tường là một trong những hoạt động tri ân các thầy cô nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.

    Chỉ còn ít ngày nữa là sẽ tới ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, nhưng ngay từ bây giờ các học trò đã háo hức chuẩn bị những tiết mục văn nghệ đặc sắc, tự tay làm những mẫu báo tường đẹp nhất.

    Hầu hết mỗi lớp đều tự tìm tòi những mẫu báo tường sáng tạo, lại thể hiện được những tình cảm của học trò về mái trường cũng như sự kính trọng của mình tới thầy cô.

    Dưới đây là những mẫu báo tường đẹp nhất các em học sinh có thể tham khảo:

    Cận kề ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, nhiều hoạt động ý nghĩa được các bạn học sinh, sinh viên thực hiện, một trong số đó là cùng nhau tạo nên những tờ báo tường đẹp mắt, có nội dung tôn vinh những cống hiến cao cả của thầy cô.

    Mẫu báo tường cần được trình bày khá khoa học với nhiều mục rất ý nghĩa như trang thơ về thầy cô, danh ngôn nhà giáo, góc học tập...

    Chủ đề “Người lái đò” với ý nghĩa thầy cô như những người lái đò thầm lặng, trở biết bao thế hệ học trò cập bến bờ tri thức được rất nhiều học sinh lựa chọn làm tiêu đề cho tờ báo tường. 

    Làm báo tường đòi hỏi sự cầu kỳ, sáng tạo và trí óc tưởng tượng phong phú mới có thể tạo ra được một tác phẩm đẹp.

    Muốn tờ báo tường nổi bật, việc chọn lựa được cái tên và thiết kế sao cho đẹp quyết định đến phân nửa sự thành công của tờ báo tường.

    Một đầu báo tường có rất nhiều mục hấp dẫn như thơ, cảm nghĩ, vè, truyện ngắn…

    Để trang trí cho tờ báo tường thêm hấp dẫn các bạn có thể sử dụng câu đố, vui cười, mẹo hay, châm ngôn, ca dao bài hát về thầy cô.

    Ngoài các bài thơ, trang văn, câu đố, truyện ngắn, bạn nên vẽ thêm những hình ảnh phù hợp với nội dung và chủ đề ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11 để báo tường của bạn thêm độc đáo, ấn tượng và nổi bật.

    Từng nét chữ, từng trang báo tường được viết cẩn thận là món quà tri ân vô cùng ý nghĩa gửi tới các thầy cô nhân ngày 20/11. 

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-mau-bao-tuong-doc-dao-va-y-nghia-nhat-tri-an-thay-co-ngay-nha-giao-viet-nam-2011-a249299.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan