Nổi tiếng vì chuyên mặc bikini leo núi, người phụ nữ chết vì quá lạnh trên độ cao 1.700m


Thứ 3, 22/01/2019 | 03:11


Cùng sự kiện

Một phụ nữ Đài Loan nổi tiếng vì chuyên leo núi đường dài trong khi chỉ mặc bikini đã bị phát hiện tử vong vì quá lạnh trong công viên Yushan.

Một phụ nữ Đài Loan nổi tiếng vì chuyên leo núi đường dài trong khi chỉ mặc bikini đã bị phát hiện tử vong vì quá lạnh trong công viên Yushan.

Cô Gigi Wu thu hút được hàng ngàn lượt người theo dõi qua mạng nhờ việc chia sẻ những bức ảnh hấp dẫn của mình.

Cô Gigi Wu, 36 tuổi, người nổi tiếng trên mạng xã hội Facebook và Instagram, vì toàn mặc bikini khi đi bộ đường dài hay leo núi, cô tự gọi mình là "Người mặc bikini". Mới đây, cô Wu đã làm một chuyến đi bộ đường dài một mình qua Công viên Yushan (Đài Loan, Trung Quốc).

Hơn một tuần sau khi lên đường, cô gọi cho một người bạn qua điện thoại vệ tinh và cho hay cô bị rơi xuống một khe núi.

Máy bay trực thăng cứu hộ đã được điều động tới để giải cứu cô Wu. Tuy nhiên, do điều kiện thời tiết xấu khiến họ không thể cất cánh ngay lập tức mà phải đến 28 giờ sau đó mới tới được chỗ của Wu, nhưng cô đã tử vong vì bị lạnh cóng.

Qua tin nhắn được Wu gửi cho lực lượng cứu hộ Nam Đầu, Wu cho biết cô bị ngã từ độ cao khoảng 20m xuống một hẻm núi hẹp trong khi cố gắng trèo lên đỉnh núi cao nhất của Đài Loan.

Thi thể cô Wu được tìm thấy ở độ cao 1.700m so với mực nước biển.

Trực thăng cứu hộ chuẩn bị cất cánh bay tới Công viên quốc gia Yushan ở Đài Loan.

Wu tạo dáng chụp ảnh tại một trong những đỉnh núi cao nhất của Đài Loan.

Khi tìm được Wu tại nơi có đèn tín hiệu, các nhân viên cứu hộ cũng không thể đưa xác nạn nhân bay về ngay được do thời tiết xấu và phải dựng trại ở gần đó để chờ thời tiết ổn định.

Là một người ưa thích các hoạt động ngoài trời, cô Wu thường tự chụp ảnh để chia sẻ trên mạng - Wu tự chụp tại một hồ nước nóng giữa trời rét có tuyết rơi.

Lực lượng cứu hộ đang chờ thời tiết ổn định để đi giải cứu người gặp nạn.

Nhiệt độ tại Công viên Quốc gia Yushan vào thời điểm này trong năm thường ở mức dưới 0 độ C, các ngọn núi phủ đầy tuyết.

Chỉ huy đội cứu hộ Lin Cheng-I cho hay vị trí cô Wu gặp tai nạn ở độ cao 1.700m so với mặt nước biển, nơi nhiệt độ ban đêm chỉ đạt 2 độ C. Do mặc thiếu quần áo nên cô Wu đã không thể chống chọi được với thời tiết giá lạnh và chết trước khi chờ được đội cứu hộ tới.

Cô Wu có một lượng lớn người theo dõi trên các trang mạng xã hội như Facebook và Instagram, nơi cô thường đăng những bức ảnh tuyệt đẹp về việc mặc bikini trên những đỉnh núi cao nhất của Đài Loan.

Nhiều người bạn trên mạng của Wu đã để lại tin nhắn chia buồn sau khi biết về cái chết của cô.

Minh Minh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/noi-tieng-vi-chuyen-mac-bikini-leo-nui-nguoi-phu-nu-chet-vi-qua-lanh-tren-do-cao-1700m-a260345.html