Nói về điều ước sinh nhật, Khổng Tú Quỳnh tiết lộ đã chia tay Ngô Kiến Huy?


Thứ 6, 23/11/2018 | 07:16


Cùng sự kiện

Tiệc sinh nhật năm nay của Khổng Tú Quỳnh không có mặt Ngô Kiến Huy và điều ước ngày sinh nhật của cô cũng vô tình hé lộ về việc cặp đôi đã "đường ai nấy đi".

Tiệc sinh nhật năm nay của Khổng Tú Quỳnh không có mặt Ngô Kiến Huy và điều ước ngày sinh nhật của cô cũng vô tình hé lộ về việc cặp đôi đã "đường ai nấy đi".

Tin đồn Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh đã chia tay sau gần chục năm gắn bó được dấy lên trong nhiều tháng qua. Tuy người trong cuộc chưa từng có phát ngôn chính thức về những tin đồn này nhưng nhiều động thái của 2 bên đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng, và cho thấy nhiều bằng chứng về việc cặp đôi đã thực sự chia tay.

Tại buổi tiệc sinh nhật vừa tổ chức của Khổng Tú Quỳnh, trong clip ngắn được Đại Nhân đăng tải, người hâm mộ tinh mắt nhận ra sự vắng mặt của Ngô Kiến Huy.

Không chỉ vậy, Khổng Tú Quỳnh cũng chia sẻ một bài viết với nội dung: “Hôm nay là sinh nhật của em. Em chỉ muốn nói nhỏ nhẹ với các anh chị là đừng tặng quà gì mắc tiền cho em. Mà hãy tặng cho em một người nam đẹp nhẹ nhẹ như Vương Hạo Tín và phải có tấm lòng chung thủy nữa nha. Món quà đơn giản và ý nghĩa vậy thôi, em là người đơn giản mà”.

Khổng Tú Quỳnh ước có bạn trai đẹp như tài tử TVB Vương Hạo Tín. Tuy nhiên, Vương Hạo Tín lại là người có rất nhiều tin đồn lăng nhăng dù đã có vợ con.

Việc nữ ca sĩ mong được tặng một “người nam đẹp nhẹ” và nhấn mạnh yếu tố chung thủy được nhiều người cho rằng ám chỉ mối quan hệ rạn nứt giữa cô và Ngô Kiến Huy trong thời gian qua.

Nhiều người vẫn nhớ, hồi đầu tháng 10, nam ca sĩ Đại Nhân đã đăng tải hình ảnh gợi cảm của Khổng Tú Quỳnh và nói: "Dạo này anh em hay gặp nhau tâm sự... Đúng là phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai...". Chia sẻ của Đại Nhân khiến tin đồn chia tay của Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy càng được bàn tán nhiều hơn.

Tuy vậy, người hâm mộ của cặp đôi đưa bằng chứng cho thấy Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh vẫn có sự tương tác chứ không chia tay như lời đồn.

Ngày 13/11 vừa qua, nữ ca sĩ họ Khổng chia sẻ khoảnh khắc cưng nựng cún cưng tại một quán ven đường. Rất nhanh, nhiều người nhận ra chú chó Khổng Tú Quỳnh bế trên tay chính là của bạn trai. "Mới hôm nọ còn đăng ảnh con chó của Ngô Kiến Huy này các ông bà ơi nên chưa chia tay đâu", fan của hai ngôi sao nhận định.

Sau 8 năm yêu nhau, Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh được đánh giá là một trong những cặp đôi đẹp và lâu bền nhất showbiz Việt. Bởi thế, khi tin đồn hai người chia tay được dấy lên đã khiến không ít người hâm mộ tiếc nuối và không muốn tin đây là sự thật.

Vi An (T/h) 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/noi-ve-dieu-uoc-sinh-nhat-khong-tu-quynh-tiet-lo-da-chia-tay-ngo-kien-huy-a252401.html