Noo Phước Thịnh "xấu hổ" khi bị Phạm Toàn Thắng "vạch mặt" vì từ chối hát hit Hà Anh Tuấn


Chủ nhật, 05/08/2018 | 03:38


Cùng sự kiện

Chương trình The Voice - Giọng hát Việt 2018 tiếp tục thu hút khán giả bằng những kịch tính tại vòng Đo ván với những chiến binh cuối cùng của mỗi đội.

Chương trình The Voice - Giọng hát Việt 2018 tiếp tục thu hút khán giả bằng những kịch tính tại vòng Đo ván với những chiến binh cuối cùng của mỗi đội. 

Trước tiết mục của thí sinh Khôi Nguyên hát ca khúc "Vẽ"  của Phạm Toàn Thắng, Noo Phước Thịnh chia sẻ đây cũng là nhạc sĩ mà anh luôn mong muốn viết cho riêng mình một bài hát để thể hiện.

Lúc này, trên hàng ghế hội đồng bình chọn Phạm Toàn Thắng mới "vạch mặt" Noo Phước Thịnh khi cho biết đã gửi 5 đến 6 bài hát cho anh Noo như: Tháng 4 là lời nói dối của em, chuyện tình mùa đông, Cứ thế là em,... và không có bài nào được Noo Phước Thịnh chọn hát. Và đây đều là những ca khúc rất nổi tiếng và gắn liền với tên Hà Anh Tuấn.

Phạm Toàn Thắng còn hé lộ rằng bài mình viết ra người đầu tiên nghĩ đến là Noo Phước Thịnh. Ngay khoảnh khắc này, Noo Phước Thịnh đã "xấu hổ'" cúi mặt xuống nói rằng "rồi bây giờ tôi toàn đi hát lại" khiến khán giả không khỏi tiếc nuối và bật cười ca giọng ca "Xa em".

Chưa dừng lại ở đó, học trò Noo Phước Thịnh cặp đôi Đức Tâm - Hoàng Dương sẽ thể hiện ca khúc "Bùa yêu" của Bích Phương, tuy nhiên cả hai đã làm mới hoàn toàn bằng một bản phối sôi động kết hợp với rap. Phần trình diễn của Đức Tâm - Hoàng Dương sẽ  phát huy đúng tên gọi của bài hát "mê hoặc" toàn bộ người xem.

Một tình huống thú vị  đã diễn ra sân khấu, trước cặp đấu Thành Nghiệp team Thu Phương và Avin Lu - Y Lux team Tóc Tiên thì hai HLV phải "oẳn tù tì" xem đội nào thi trước. Để làm nóng trường quay, Thu Phương đã cởi áo khoác còn Tóc Tiên thì cởi găng tay "chiến"  hết mình cùng nhau. Thu Phương còn khẳng định "thắng làm vu thua làm giặc" để hù dọa tâm lý Tóc Tiên, riêng giọng ca "Ngày mai" cô sẵn sàng chơi hết mình và đón nhận một cái kết vô cùng bất ngờ. Cuộc chiến giữa hai HLV nữ sẽ mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả truyền hình trong tiếng reo hò thích thú của khán giả có mặt tại trường quay.

Bên cạnh đó, thí sinh Thành Nghiệp được mệnh danh là "chàng trai mang nghiệp hát" sẽ thể hiện ca khúc "Ngẫu hứng lý qua cầu". Và để có được một màn trình diễn dạt dào cảm xúc, Thu Phương đã dẫn học trò lặn lội về Vũng Tàu gặp nhạc sĩ Trần Tiến để tiếp thêm sức mạnh cũng như cách thể hiện làm sao cho truyền cảm nhất. Sở hữu giọng hát ngọt ngào, mộc mạc cùng đánh guitar và hát hứa hẹn sẽ là màn trình diễn ngọt ngào "đốn tim" người nghe.

Kiều Trang (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/noo-phuoc-thinh-xau-ho-khi-bi-pham-toan-thang-vach-mat-vi-tu-choi-hat-hit-ha-anh-tuan-a238951.html