+Aa-
    Zalo

    NSƯT Chí Trung sẽ tái xuất trong Táo Quân 2019?

    ĐS&PL NSƯT Chí Trung cho biết, sẽ quyết định quay trở lại Táo Quân 2019 nếu có kịch bản hay và tốt.

    Thông tin NSƯT Chí Trung sẽ quay trở lại Táo Quân 2019 sau quyết định từ giã chương trình khiến người hâm mộ xôn xao. Mới đây, nam nghệ sĩ đã chính thức lên tiếng về thông tin này.

    Đến hẹn lại lên, “nhất cử nhất động” về chương trình Táo Quân lại trở thành chủ đề hot thu hút sự quan tâm của khán giả. Mới đây, thông tin NSƯT Chí Trung sẽ tiếp tục góp mặt trong Táo Quân 2019 khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên”. Bởi, ngay ở mùa Táo Quân năm trước, nghệ sĩ Chí Trung đã ngậm ngùi nói lời “từ giã” chương trình vì lý do sức khỏe, và tiết lộ năm nay sẽ xuất hiện ở vị trí khán giả. Thế nên, ngay khi thông tin này rộ lên dù chưa rõ thực hư, nhưng khán giả đều hy vọng sẽ được gặp lại "Táo" Chí Trung trong đêm 30 Tết năm nay.

    Trò chuyện với PV báo Người Đưa Tin, NSƯT Chí Trung đã chính thức lên tiếng về thông tin anh tái xuất trong Táo Quân 2019, và những trăn trở, áp lực mà nam nghệ sĩ đã trải qua khi gắn bó với chương trình.

    NSƯT Chí Trung là gương mặt kỳ cựu gắn bó với chương trình Táo Quân.

    PV: Chào NSƯT Chí Trung! Năm ngoái, anh từng khiến khán giả tiếc nuối khi nói lời từ giã chương trình Táo Quân vì lý do sức khỏe, nhưng mới đây lại có thông tin anh sẽ tái xuất trong Táo Quân 2019. Vậy thực hư thông tin này thế nào, nghệ sĩ có thể chia sẻ?

    Tôi rất cảm ơn và trân trọng tình cảm yêu mến mà khán giả dành cho chương trình Táo Quân nói chung và cá nhân Chí Trung nói riêng. Tuy nhiên, tôi sẽ quyết định quay trở lại Táo Quân 2019 nếu có kịch bản hay và tốt. Bởi, giờ đây tôi đã có tuổi rồi, lại đảm nhận công việc ở nhà hát nên cũng phải cân nhắc. Tôi vẫn đang chờ đợi kịch bản, thế nên mọi quyết định vẫn đang ở phía trước.

    PV: Vậy lý do gì khiến anh đột ngột thay đổi quyết định của mình sau một năm?

    Thật ra, năm ngoái tôi trải qua khá nhiều chuyện buồn, nên sức khỏe có phần đi xuống. Nhưng, năm nay tôi thấy sức khỏe của mình đã ổn định và tốt hơn. Vậy thì trong trường hợp này, tôi có nhất thiết phải giữ “lời nguyền” của mình không, hay sẽ tiếp tục để được thỏa niềm vui xuân cùng khán giả?! (Cười)

    NSƯT Chí Trung chất chứa nhiều cảm xúc khi đã có hơn 10 năm gắn bó với Táo Quân.

    PV: Đối với NSƯT Chí Trung, điều gì khiến anh cảm thấy áp lực và khó khăn nhất khi tham gia chương trình Táo Quân?

    Bao nhiêu năm gắn bó với Táo Quân, có một điều khiến tôi áp lực nhất là không vượt qua được “cái bóng” của chính mình ở những vai tốt, để đời. Sau này có những vai, tôi cảm giác không thể đạt được độ “chín” nhất định nên không thấy sướng nữa. Bên cạnh đó, tôi cũng thấy mình khó vượt qua “cái bóng” của chính chương trình. Bởi, bao nhiêu năm qua, Táo Quân cũng đã trải qua những đỉnh cao, đơn cử như cột mộc kỷ niệm 15 năm.

    Bên kia đỉnh núi là sườn dốc, và không có một đỉnh cao nào là cao mãi. Hì hục trèo lên đỉnh cao, tưởng còn đỉnh cao, nhưng bạn sẽ tụt xuống dốc. Đó cũng là lý do mà tôi không mình muốn dừng lại!

    PV: Bản thân là người đứng đầu Nhà hát Tuổi trẻ, dịp cuối năm lại rất bận rộn, vậy ở những mùa Táo Quân trước, anh sắp xếp thế nào để cân bằng mọi công việc của mình?

    Mọi người xem Táo Quân vào đêm 30 Tết, nhưng thực tế chương trình đã được quay trước từ ngày 23 tháng Chạp. May mắn vào thời điểm ghi hình Táo Quân cũng là lúc nhà hát bắt đầu được nghỉ. Thế nên, tôi mới có thời gian để tập trung cao độ cho chương trình Táo Quân.

    Táo Quân trở thành "món ăn tinh thần" không thể thiếu mỗi dịp Tết đến xuân về.

    PV: Đã hơn 10 năm gắn bó với chương trình, vậy đối với NSƯT Chí Trung, Táo Quân có vị trí thế nào?

    Lâu nay, Táo Quân trở thành một món ăn không thể thiếu đối với người dân Việt Nam vào đêm 30 Tết. Chương trình hội tụ đủ mọi cảm xúc vui, buồn, sướng, khổ và những khát vọng của người dân sau một năm lao động vất vả, hướng tới một năm mới an khang, thịnh vượng. Thế nên, Táo Quân không đơn giản là một chương trình giải trí, mà còn đem lại cho mọi người những mong muốn thay đổi, xóa tan bao nỗi buồn, xui xẻo trong năm cũ.

    Cứ mỗi dịp Tết đến, xuân về, người người nhà nhà đều mong chờ Táo Quân sẽ tiếp tục xuất hiện. Thế nên, đối với những nghệ sĩ gánh vác sứ mệnh làm “Táo”, đó là trách nhiệm, quyền lợi, và nghĩa vụ mà tôi và các đồng nghiệp phải cố gắng hoàn thành thật tốt để không phụ niềm tin và sự mong đợi của khán giả.

    Cảm ơn những chia sẻ của NSƯT Chí Trung!

    Hà Linh

    Theo Người Đưa Tin

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nsut-chi-trung-se-tai-xuat-trong-tao-quan-2019-a252889.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Táo Quân bị chê, biên kịch phản pháo

    Táo Quân bị chê, biên kịch phản pháo

    Tác giả Cù Trọng Xoay (Đinh Tiến Dũng) và Song Hà – 2 trong số những người đã chắp bút nên kịch bản Táo Quân 2018 đã lên tiếng xung quanh những ồn ào về chương trình.