+Aa-
    Zalo

    Nữ ca sĩ Thái Lan khởi kiện, đòi 14 tỷ bồi thường vì suýt chết sau ca nâng ngực

    ĐS&PL Người đẹp Thái Lan May Jeeranan Kitprasan đã đâm đơn kiện Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc vì không chấp nhận bồi thường sau khi khiến cô suýt chết trong ca nâng ngực.

    Người đẹp Thái Lan May Jeeranan Kitprasan đã đâm đơn kiện Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc vì không chấp nhận bồi thường sau khi khiến cô suýt chết trong ca nâng ngực.

    May Jeeranan Kitprasan là một ca sĩ trẻ nhạc pop rất được yêu thích tại Thái Lan. Dù sở hữu ngoại hình trẻ trung, xinh đẹp nhưng cô luôn tự ti về vòng một của mình. Cuối năm 2017, cô bí mật tới Seoul (Hàn Quốc) để tìm đến một số đo mới hoàn hảo.

    Nữ ca sĩ trẻ trung, xinh đẹp Thái Lan suýt chết trong một ca nâng ngực. Ảnh: Thairath

    Rất tiếc, cuộc phẩu thuật thất bại khiến cô chảy máu không ngừng. Các bác sỹ thậm chí cho biết, tỷ lệ sống là 10%. Sau đó May được chuyển đến bệnh viện Đa khoa Seoul để chữa trị.

    Sau 3 ca phẫu thuật, may mắn May Jeeranan Kitprasan đã giữ được tính mạng. Tuy nhiên, sau 5 tháng trở về Bangkok (Thái Lan) cô vẫn phải tiếp tục nằm viện điều trị, không thể sinh hoạt bình thường. May bị sốt, vết thương của cô liên tục ra máu và dịch mủ.

    Ca phẫu thuật không thành công khiến May bị chảy máu liên tục và tỷ lệ sống chỉ 10%. Ảnh: Thairath

    Nữ ca sĩ đã yêu cầu bệnh viện bồi thường 634.000 USD (khoảng 14 tỉ đồng), nhưng Bệnh viện chỉ đồng ý chi trả 96.000 USD. Chính vì thế May quyết định đệ đơn kiện vì cho rằng bản thân bị coi thường.

    “Bệnh viện quá coi thường tính mạng của con người. Tôi đã suýt chết và giờ sống như một kẻ vô dụng nhưng họ lại không quan tâm đến điều đó. Những gì họ làm là bằng mọi cách đưa tôi trở về Thái Lan”,  cô chia sẻ.

    Bệnh viện không chấp nhận số tiền bồi thường mà May yêu cầu. Ảnh: Thairath

    Nói về vòng 1 của mình, cô thất vọng: “Tôi đã phải phẫu thuật thêm 3 lần nữa để loại bỏ hoàn toàn Silicon khỏi ngực và mất 5 tháng phục hồi. Chúng đã không còn như xưa vì kích thước chênh lệch. Vòng một còn có vết sẹo lớn. Tôi quá dại dột khi tự mang tính mạng ra thử thách.”

    Minh Phạm(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-ca-si-thai-lan-khoi-kien-doi-14-ty-boi-thuong-vi-suyt-chet-sau-ca-nang-nguc-a237915.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan